Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

Thiết kế tiểu cảnh nhỏ cho không gian sống của bạn

Trong thiết kế biệt thự hay nhà phố, không gian tiểu cảnh chiếm một vị trí quan trọng trong ngôi nhà. Với mong muốn tìm về sự gần gũi với cảnh quan thiên nhiên, những mẫu tiểu cảnh sân vườn nhỏ sẽ có tác động lớn đến tình cảm,  đời sống và tinh thần của gia chủ.


Tận dụng được khoảng không gian nhỏ, KTS đã thiết kế một không gian tiểu cảnh nhỏ, mang thiên nhiên vào trong ngôi biệt thự hiện đại Không gian được thiết kế đơn giản với những chậu hoa, cây cảnh nhỏ với nhiều màu sắc bắt mắt, tạo sự gần gũi với thiên nhiên và mang đến một bầu không khí trong lành. Dòng nước mát được thiết kế ấn tượng, lấy cảm hứng từ những dòng thác trong thiên nhiên. Khu tiểu cảnh mang đến sức sống căng đầy và tươi mát cho căn nhà. Đây thực sự là không gian thư giãn lý tưởng cho gia chủ,.



Khu tiểu cảnh được thiết kế khá ấn tượng bên cạnh cầu thang, lối dẫn vào trong ngôi nhà, mang đến bầu không khí trong lành cho mặt tiền của biệt thự.Tiểu cảnh sử dụng những loại cây nhỏ có tác dụng làm sạch bầu không khí để trang trí tiểu cảnh. Dòng thác trong lành được thiết kế khéo léo, nước từ thác đổ xuống sẽ tạo thành một  cái hồ nhỏ vô cùng ấn tượng. Đèn chiếu sáng của khu tiểu cảnh được thiết kế với màu sắc khác nhau, kết hợp hài hòa với nước,mang đến một khu tiểu cảnh lung linh và nổi bật khi trời tối.



Nước tượng trưng cho sự thành đạt và thịnh vượng, sự mát mẻ của dòng nước sẽ mang đến một không gian thoải mái và nhẹ nhàng. Mẫu thiết kế tiểu cảnh dành cho biệt thự đẹp này chủ yếu dùng những vật liệu như: dòng nước, đá và cây cảnh tạo ra tiếng nước chảy mang đến một không gian thiên nhiên vào trong ngôi biệt thự


Không gian tiểu cảnh nhỏ này được thiết kế vô cùng ấn tượng ở một góc sân thượng, mang đến không gian thư giãn lý tưởng dành cho gia chủ và gia đình. Các làm gỗ được thiết kế trở thành dàn treo của những chậu hoa đủ màu sắc. Bể cá nhỏ được trang trí và nhấn nhá bởi những chi tiết nhỏ nhắn, khiến không gian tiểu cảnh trở nên sinh động hơn. Thiên nhiên và biệt thự đã thực sự hòa vào làm một.


Khu tiểu cảnh nhỏ được thiết kế cạnh lối dẫn lên cầu thang và liên thông với phòng ăn, mang đến không gian gần gũi với thiên nhiên. Bể cá cảnh được đặt ở một vị trí thích hợp trong nhà sẽ có tác dụng rước tài lộc vào nhà cho gia chủ. Nhấn nhá khu tiểu cảnh nhỏ bằng những chậu hoa cây cảnh nhỏ, mang đến bầu không khí trong lành cho không gian sống.






Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại nội thất nhà xinh



0 nhận xét:

Đăng nhận xét