Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Gam màu trắng cho không gian bếp thêm sang trọng

Từ xưa, màu trắng vốn đã được ưa chuộng trong trang trí nhà bởi nó mang lại sự sạch sẽ, tinh tế. Ngoài ra, gam màu trắng dễ bài trí, hợp với nhiều phong cách. Cùng tham khảo một số phòng bếp với sắc trắng do KTS Ngôi nhà xinh thiết kế để áp dụng cho không gian sống của mình nhé.
Từ xưa, màu trắng vốn đã được ưa chuộng trong trang trí nhà bởi nó mang lại sự sạch sẽ, tinh tế. Ngoài ra, gam màu trắng dễ bài trí, hợp với nhiều phong cách. Cùng tham khảo mẫu thiết kế nội thất một số phòng bếp với sắc trắng do KTS Ngôi nhà xinh thiết kế để áp dụng cho không gian sống của mình nhé. 



Căn bếp hiện đại và tiện nghi này là sự kết hợp giữa màu trắng thanh lịch từ tường, kệ, bàn... với các điểm nhấn là màu đen của đèn, ghế ăn...


Lấy màu trắng làm chủ đạo tạo vẻ đẹp tinh tế cho căn bếp. Tuy nhiên, để tránh nhàm chán, gam màu này được phối với màu nâu của cửa và các điểm nhấn màu sắc từ hoa, trái. Điều này khiến góc nấu nướng trở nên mềm mại và sinh động hơn.

Nhà bếp màu trắng với chất liệu gạch men bóng sáng của sàn, bàn mang lại hiệu quả sạch sẽ và ấn tượng.

Đây là một gian bếp màu trắng có kiểu dáng đẹp và hiện đại. Không gian trở nên thú vị hơn bởi có sự kết hợp giữa gam màu trắng với gam màu khác như nâu, đen, xanh. Trang trí thêm cây xanh cho gian phòng trở nên gần gũi với thiên nhiên.


Nếu lo ngại màu trắng khiến căn bếp bị nhợt nhạt, bạn có thể ốp đá màu cho một góc tường để tạo sự thu hút. Trong căn bếp này, góc tường men màu táo xanh bổ sung cá tính và màu sắc cho không gian bếp toàn màu trắng


Màu trắng kết hợp với sàn màu nâu, gợi cảm giác ấm áp cho gian phòng. Các đồ trang trí có màu như bình hoa, giỏ quả nhiều màu sắc... sẽ tạo cảm giác tươi mới, sống động cho phòng bếp màu trắng.


Không gian trắng với một chút ánh sáng ngả vàng, hay một vài bức tranh treo tường chứng tỏ chủ nhân của nó là một người có mắt thẩm mỹ tinh tế. 



Nhà bếp màu trắng trở nên quyến rũ hơn khi được kết hợp với những màu sắc sặc sỡ từ bàn, ghế, tủ, kệ...



Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại nội thất tân cổ điển



1 nhận xét: