Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Đã mắt với biệt thự 465m2 của Miley Cyrus

Không có gì ngạc nhiên khi "cô nàng nổi loạn" nhưng đầy tài năng Miley Cyrus sở hữu riêng một căn biệt thự rộng lớn, sang trọng .Biệt thự có phong cách trung đại rộng hơn 465m2, bao gồm 5 phòng ngủ, 6.5 phòng tắm.


 Cấu trúc của ngôi nhà xây dựng theo hình chữ H, rất lý tưởng trong việc cung cấp những góc nhìn đẹp bao quát toàn cảnh biệt thự. Phòng khách được bố trí ở vị trí trung tâm, có diện tích rộng rãi và những khung cửa sổ kính cao từ sàn tới trần nhà, liên kết trực tiếp với khu vườn xanh mát bên ngoài.
Biệt thự còn trang bị rất nhiều tính năng giải trí hoàn hảo như hồ bơi ngoài trời, nhà chòi nghỉ ngơi, bếp nướng tùy chỉnh, hệ thống an ninh độc quyền, các chi tiết neon thời trang và phòng tập gym tư nhân.
noi-that-dep
Với hệ thống cổng cao, thiết bị an ninh tân tiến tao không gian sống lý tưởng, an ninh tốt. Ngay từ cổng đã có cảm giác thoải mới với màu xanh của cây cối, giường như ngôi biệt thự chìm trong một rừng cây.
noi that dep
Không gian trước cửa nhà là hệ thống đèn vàng với lối kiến trúc trung đại sang trọng và cổ kính.
noi that dep
Nội thất hiện đại với tông màu vàng dịu nhẹ cùng với hệ thống cửa kính có thể ngắm quang cảnh thiên nhiên bên ngoài, đón ánh sáng tự nhiên vào ngôi nhà thêm ấm áp.
noi that dep
Một góc từ phòng khách nhìn ra bên ngoài.
noi that dep
noi that dep
Bể bơi rộng ngoài trời vào bên đêm đẹp lung linh huyền ảo, là nơi đi dạo tuyệt vời vào buổi tối, đây cũng là nơi cô tụ tập bạn bè bằng các bữa tiệc ngoài trời.
noi that dep
Không gian bể bơi vào ban ngày hòa cùng với màu xanh mướt của cỏ cây.
noi that dep
noi that dep
Một góc thư giãn cafe ngoài trời, với chòi nhỏ xinh đem lại cảm giác thoải mái.
noi that dep
noi that dep
Phòng tập thể dục cá nhân hoàn hảo với hệ thống cửa kính tạo không gian rộng và hòa vào thiên nhiên càng làm cho việc tập thể dục của cô thêm hứng thú và hiệu quả.



Nguồn : ngoisao.vn

Mời xem các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại mẫu thiết kế nội thất đẹp 






0 nhận xét:

Đăng nhận xét