Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Nhà phố đẹp mang phong cách kiến trúc hiện đại


Với diện tích xây dựng tương đối eo hẹp, việc lựa chọn những mẫu nhà phố cao tầng sẽ hợp lý hơn cả. Phương án thiết kế nhà phố cao tầng sẽ góp phần xóa đi cảm giác chật hẹp và gò bó đồng thời tạo chiều sâu cho không gian sống. Nhà phố đẹp , thiết kế cao tầng sẽ giúp phân chia công năng hợp lý và thoải mái mang đến tiện ích cho gia chủ trong sinh hoạt và nghỉ ngơi.

mau nha dep  
Mẫu thiết kế nhà phố đẹp - Ngôi Nhà Xinh. Hình 1
Mẫu nhà phố mang phong cách hiện đại được thiết kế 5 tầng mang đến không gian sống thoải mái cho cả gia đình. Với ý tưởng thiết kế giật lùi tầng trệt vừa tạo nhịp điệu cho mặt đứng đồng thời không tạo cảm giác chênh vênh cho nhà phố 5 tầng. Sự tính toán kỹ lưỡng và phân chia khoảng cách các tầng hợp lý tạo nét cân đối cho mặt tiền nhà phố. Nét kiến trúc đơn giản và mạch lạc mang đến cái nhìn linh hoạt cho tổng thể công trình nhà phố. 
thiet ke nha pho dep
Mẫu thiết kế nhà phố đẹp - Ngôi Nhà Xinh. Hình 1
Sự kế hợp đan xen giữa gam màu vàng kem và gam màu trắng mang đến diện mạo trẻ trung và nhã nhặn cho mẫu nhà đẹp. Kiến trúc sư thiết kế cách điệu góc ban công với những bồn hoa cây cảnh tạo điểm nhấn tươi tắn và sinh động cho mặt tiền nhà phố.









2 nhận xét:

  1. Qua mẫu thiết kế trên thấy công ty kiến trúc bên bạn có phong cách thiết kế về nha pho khá đẹp bắt mắt và tinh tế, kiểu thiet ke nha rất đẹp

    Trả lờiXóa