Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

Bố trí nội thất thông minh cho phòng khách

Dù cho không gian phòng khách trong ngôi nhà của bạn bạn rộng hay nhỏ thì phòng khách là nơi đầu tiên bạn nhìn thấy khi bước vào ngôi nhà, để có không gian thoải mái, thoáng mát sau đây là một số giải pháp hoàn hảo truyền cảm hứng thiết kế nội thất cho phòng khách của bạn.

trang tri noi that, noi that nha dep


Phòng khách thông thoáng nhờ thiết kế không gian mở, bài trí bộ sofa – ghế đôn bọc da màu trắng nhỏ gọn, hình khối vuông, tận dụng hốc tường đặt ghế đôn dài tạo nên sự gọn gàng ngăn nắp. Trang trí nhẹ nhàng, giản lược mà tinh tế bằng một vài món đồ. Màu trắng chủ đạo có nhấn chút sắc xanh, đen ở chi tiết gối ôm hay đường phân vị dọc – ngang  trang trí trên mảng tường. Một phòng khách thiết kế đơn giản mà hiện đại, tiện nghi.


thiet ke noi that, noi that nha xinh

Phòng khách trang nhã, thanh lịch khi dùng tông màu trắng làm nền phối màu ăn ý với những gam màu nhã nhặn như: vàng nhạt của tường ốp gỗ trang trí, nâu nhạt của tủ rượu không gian trở nên thân thiện hơn với chút nhấn màu tươi sáng của gối dựa sofa xinh xắn.

Một trong những cách dễ dàng để tạo ra không gian trò chuyện phù hợp là hãy thiết kế khu vực đó đối xứng nhau. Không gian trò chuyện tuyệt vời và thu hút được sự tập trung vào hai yếu tố chính là xem tivi và có đủ chỗ ngồi cho gia đình đông người.


noi that, noi that dep

Sử dụng ghế ngồi sofa là lựa chọn rất phù hợp với xu hướng hiện đại và thiết thực. Một vài chiếc ghế nhỏ bên ngoài dành cho trẻ nhỏ ưa thích hoạt động, có thể ngồi thoải mái theo ý thích.


noi that co dien, trang tri noi that

Mẫu phòng khách này cung cấp rất nhiều chỗ ngồi trong khi bạn không phải sắm sửa và lắp ghép quá nhiều bộ phận lại với nhau tạo ra lối đi thông thoáng hơn.


mau thiet ke noi that, noi that biet thu

Ghế sofa dài được đặt ở vị trí trung tâm, bao quanh là nhiều ghế nhỏ. Dù ngồi ở vị trí nào, bạn và các thành viên trong gia đình cũng dễ dàng quan sát được toàn bộ căn phòng cũng như mọi hoạt động diễn ra bên trong.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét