Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Mẫu thiết kế nội thất mang phong cách hiện đại

Khai thác màu sắc và chất liệu gỗ trong thiết kế nội thất, không gian sống nhà Chú Huê  được thiết kế theo phong cách hiện đại nổi bật với vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Không quá cầu kỳ, nội thất hiện đại được thiết kế nhẹ nhàng và đơn giản vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại mang đến không gian với công năng sử dụng  cao.

nội thất


Phòng khách với gam màu trắng làm chủ đạo, kết hợp ăn ý với màu sắc tự nhiên của gỗ ốp tường trang trí hay màu sắc của sofa, nhấn nhá thêm những chiếc gối ôm với gam màu nổi bật tạo nét sinh động và hài hòa cho không gian phòng khách.

mẫu nội thất đẹp


Thiết kế phòng sinh hoạt chung ở sảnh cầu thang vừa tận dụng được không gian lại tạo thuận lợi trong sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình. Với gam màu trầm làm chủ đạo, kết hợp với nội thất thiết kế đơn giản, KTS đã tạo ra không gian sinh hoạt ấm áp và gần gũi cho cả gia đình.

mẫu thiết kế nội thất đẹp

thiết kế nội thất đẹp


Khi bước vào phòng ngủ master bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp nhẹ nhàng và tinh tế của nội thất hiện đại. Giường ngủ với thiết kế đơn giản mang đến những giờ phút nghỉ ngơi và thư giãn thoải mái. Thiết kế hệ thống đèn chiếu sáng thông minh, kết hợp giữa đèn trần với đèn hắt bóng mang đến ánh sáng ấm áp và nhẹ nhàng cho phòng ngủ master. Thiết kế tủ đứng giúp gia chủ cất giữ những đồ dùng và tư trang cần thiết, tạo sự gọn gàng và ngăn nắp cho phòng ngủ.
  
nội thất nhà xinh




Phòng ngủ con gái được thiết kế đơn giản, nổi bật và sang trọng với nội thất gỗ. Bức tường đầu giường sử dụng giấy dán tường với họa tiết cây lá là điểm nhấn độc đáo cho phòng ngủ con gái, giúp cho không gian thư giãn thêm sinh động, Thiết kế giá sách âm tường sẽ tạo tiện ích và thỏa mãn sở thích đọc sách của chủ nhân.


Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại nội thất đẹp 




0 nhận xét:

Đăng nhận xét