Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2014

Nội thất mang phong cách hiện đại hòa quyện với thiên nhiên

Thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại đang là xu hướng lựa chọn của nhiều gia chủ đặc biệt là những người trẻ. Phong cách hiện đại được nhiều chấp nhận bởi nó đảm bảo bảo được sự hợp lý về công năng và tính thẩm mỹ. Đồ nội thất được thiết kế đơn giản mang đến vẻ đẹp tinh tế và hiện đại cho không gian sống. Bố trí nội thất hợp lý và khoa học tạo tiện ích cho người sử dụng

nội thất phòng khách đẹp


Nội thất phòng khách được thiết kế tinh tế mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian đón tiếp khách. Chiếc ghế sofa màu xám kết hợp ăn ý với chiếc bàn nhỏ nhắn tạo nét mới lạ cho không gian phòng khách. Thiết kế không gian liên thông là đặc điểm phổ biến của phong cách hiện đại góp phần tạo nên không gian rộng và thoải mái. Bức tranh treo tường với sắc màu nổi bật là điểm nhấn, khiến nội thất căn phòng không còn trở nên đơn điệu.

nội thất hiện đại đẹp

Thiết kế tiểu cảnh khô ngay trong phòng khách vừa tạo nét sinh động cho cả không gian vừa góp phần đem thiên nhiên vào không gian nhà phố. Khi tiểu cảnh khô này chắc chắn sẽ thu hút ánh nhìn của những vị khách.

-

Khi bước vào không gian phòng bếp bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng và tiện nghi mà nội thất hiện đại mang lại. Với gam màu trắng làm chủ đạo, không gian bếp trở nên sạch sẽ và gọn gàng hơn. Thiết kế hệ đèn chiếu sáng thông minh tạo hiệu ứng tốt cho không gian bếp.

mẫu phòng ăn đẹp

Màu sắc trầm ấm của bộ bàn sẽ khiến bữa cơm gia đình trở nên ấm áp hơn, gắn kết tình cảm của các thành viên. Bức tranh treo tường sẽ giúp cho không gian trở nên nổi bật hơn.



Góc chết của ngôi nhà thay vì thiết kế thành nhà kho hay để trống, KTS đã thiết kế một khu tiểu cảnh nhỏ giúp cho không gian trở nên sinh động hơn, mang lại cảm giác thoải mái và trong lành cho không gian bếp.

mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp


Phòng ngủ master sẽ mang lại cho gia chủ cảm giác thoải mái và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Khai thác các gam màu trầm ấm mang lại cảm giác ấm áp cho cả căn phòng. Sử dụng giấy dán tường với họa tiết kẻ sọc tạo điểm nhấn độc đáo cho bức tường đầu giường. Sự kết hợp ăn ý giữa màu sắc với hệ thống đèn chiếu sáng, mang đến không gian riêng tư vô cùng lãng mạn cho cặp vợ chồng trẻ.

nội thất phòng ngủ đẹp


Phòng ngủ con trai nhỏ được thiết kế đơn giản, giúp căn phòng của bé trở nên rộng rãi hơn. Thiết kế kệ nhỏ trang trí những món đồ chơi theo sở thích của trẻ sẽ tạo nên hứng thú cho trẻ khi bước vào căn phòng.

mẫu thiết kế phòng học đẹp

Phòng học được thiết kế với những gam màu tươi tắn tạo nên không gian học tập tươi vui và năng động cho những đứa trẻ. Thiết kế không gian phù hợp với sở thích của trẻ sẽ tạo cảm hứng và hiệu quả khi học tập cho trẻ.

mẫu nội thất phòng thờ đẹp

Sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên bền, đẹp với màu nâu đem đến sự sang trọng, đầm ấm cho không gian thờ phụng. Nội thất gỗ sẽ góp phần mang đến cảm giác thanh tịnh và trầm mặc thể hiện lòng thành kính và biết ơn của gia chủ đối với những người đi trước.

thiết kế nội thất phòng vệ sinh đẹp


Phòng vệ sinh rộng hơn nhờ bài trí đồ dùng nội thất vào góc, những khoảng còn lại thuận lợi cho việc di chuyển. Trên tường tạo điểm nhấn bằng họa tiết hoa màu sắc nhẹ nhàng.

mẫu thiết kế tiểu cảnh đẹp


Không gian  gần gũi với thiên nhiên và tạo cảm giác thư thái cho gia chủ khi mang cây xanh, hoa tươi vào phòng. Đồ dùng nội thất sắp xếp gọn gàng vào góc với gam màu trắng, tạo sự ngăn nắp, sạch sẽ.  Bồn tắm đứng với vách kính trong suốt làm không gian sáng hơn.

mẫu thiết kế nội thất wc đẹp

Trên sân thượng tận dụng một phần diện tích để thiết kế phòng WC. Căn phòng ốp gạch màu trắng sạch sẽ và sáng bóng. Tận dụng những khoảng trống trên tường đóng móc treo đồ và những kệ nhỏ, tạo nên gọn gàng.

thiết kế tiểu cảnh đẹp

Thiết kế tiểu cảnh nhỏ nơi góc tường với những cây xanh treo tường, tạo ấn tượng. Tiểu cảnh xanh mang lại bầu không khí trong lành và mát mẻ cho không gian. Hơn nữa, tạo cho không gian chuyển tiếp giữa các căn phòng thêm sinh động và bắt mắt.




Tiểu cảnh nơi sân thượng là thiết kế theo mô hình của khu vườn với nhiều cây xanh. Giàn lam gỗ với những cây leo phủ lên trên tạo bóng mát, phía dưới đặt xích đu gia chủ có thể ngồi đây thư giãn hít thở bầu không khí trong lành, mát mẻ. Những giỏ cây treo tạo nên cái nhìn vui mắt và không gian thêm sinh động.

nội thất đẹp



Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại nội thất hiện đại đẹp 






0 nhận xét:

Đăng nhận xét