Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Màu sắc tươi tắn của nội thất hiện đại làm bừng sáng không gian sống

Không gian nội thất được thiết kế phù hợp mang đến niềm vui, sự hứng khởi cho gia chủ. Không gian nội thất được thiết kế cho ngôi nhà phố dưới đây với những màu sắc tươi tắn, bài trí và phối hợp hài hòa giúp cân bằng thị giác. Hơn nữa, không gian trên còn mang lại nhiều cảm xúc mới mẻ, thể hiện guu thẩm mỹ của gia chủ.

nội thất đẹp

Không gian mang hơi thở của thiên nhiên với cây xanh, hoa tươi. Còn gì thú vị hơn khi được ngồi nơi đây thư giãn, ngắm khung cảnh thiên nhiên, hít thở bầu không khí trong lành. Bộ bàn ghế màu vàng rực rỡ tạo cho người ngồi nơi đây niềm hứng khởi.

phòng ngủ đẹp

mẫu phòng ngủ đẹp

Nội thất phòng ngủ thơ mộng, ngập tràn sự yêu thương khi trang trí bức tường màu hồng. Chiếc giường kích thước vừa phải tạo nên không gian rộng và thoáng, chiếc giường còn gây sự chú ý với đầu giường màu tím. Bài trí kệ tủ với nhiều hộc dùng để đồ rất gọn gàng.

nội thất phòng ngủ đẹp

mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp

Sử dụng hai gam màu xám và trắng trang nhã. Bức tường gạch mộc màu trắng mang đến vẻ đẹp tự nhiên, bình dị. Ngay cạnh khung cửa sổ bài trí chiếc ghế dài gia chủ có thể ngồi nghỉ ngơi thư giãn. Trên đầu giường treo chiếc đồng hồ rất tiện ích. Thiết kế bộ bàn ghế trang điểm cùng với kệ tủ đều sử dụng hai gam màu trắng và xám tạo nên sự đồng bộ.

thiết kế phòng ngủ đẹp

Không gian mang vẻ đẹp giản đơn phù hợp với những người yêu thích sự trầm tĩnh. Sử dụng bộ chăn ga và gối màu tối, tạo cảm giác dễ ngủ cho gia chủ. Thiết kế bức tường trên đầu giường là kệ tủ rất gọn gàng, ngăn nắp.







Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại mẫu nội thất đẹp





0 nhận xét:

Đăng nhận xét