Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2015

Phong cách đồng quê tạo cảm giác thanh bình và nhẹ nhàng cho không gian nhà phố

Phong cách đồng quê không chỉ mang đến một không gian tiện nghi, thoải mái mà còn mang đến nhiều yếu tố cảm xúc khác nhau trong không gian sống. Phong cách đồng quê thể hiện rõ nét trong từng đường nét thiết kế kiến trúc bên ngoài đến phong cách nội thất bên trong. Tất cả đều toát lên vẻ đẹp gần gũi, thôn dã mang cho ta cảm giác dễ chịu và một tâm hồn thanh tịnh.
Sở hữu một khu đất rộng nhưng anh Nghĩa lại mong muốn có được căn nhà phố mang phong cách đồng quê thể hiện một phong cách và cá tính riêng của mình. Phong cách vintage sẽ mang đến cho gia đình anh Nghĩa một không gian sống đượm nét hoài niệm, ẩn chứa đâu đó nét lãng mạn và dịu dàng.


Mẫu nhà phố đẹp được thiết kế 3 tầng, thu hút sự chú ý của người qua đường bởi gam màu cốm dịu nhẹ hòa lẫn với cảnh sắc thiên nhiên. Mặt tiền nhà phố được thiết kế đơn giản tạo nét kiến trúc gần gũi và thân thuộc với cuộc sống thanh bình. Trang trí góc ban công và cửa sổ bằng những chậu cây nhỏ nhắn  kết hợp hài hòa với màu sắc ngoại thất tạo nét cuốn hút cho nhà phố mang phong cách đồng quê.Thiết kế uốn lượn ban công cửa sổ tạo nét đẹp mềm mại cho ngoại thất công trình.

Kiến trúc sư đã khéo léo thiết kế những phân vị ngang giống như những viên gạch được  xếp trồng lên nhau nhô ra thụt vào thể hiện được nét xây dựng cổ xưa của con người đồng thời phù hợp với style của ngôi nhà đồng quê. Khai thác và sử dụng vật liệu đá thô mộc tự nhiên ốp tường cho cổng chính thể hiện rõ nét phong cách đồng quê trong đường nét thiết kế.

Không gian nội thất đồng quê thể hiện rõ vẻ đẹp duyên dáng mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng nội thất trong nhà. Nội thất đồng quê thể hiện nét đẹp cổ điển và thanh lịch, màu sắc nội thất phù hợp với tất cả các mùa trong năm. Chính vì thế mà nội thất đồng quê đang được rất nhiều gia chủ lựa chọn cho không gian sống của mình.


Mẫu phòng khách nổi bật với nội thất được thiết kế theo phong cách vintage. Bộ sofa với họa tiết hoa lá mang đến cảm giác nhẹ nhàng và yên bình cho cả không gian. Với những món đồ trang trí gần gũi và có tính hoài cổ như tranh treo tường, đèn bàn với kiểu dáng xưa, và đèn chùm trang trí…tất cả làm nên sự hoàn hảo của phong cách vintage cho mẫu phòng phòng khách.


Tiểu cảnh vintage được thiết kế ở góc chân cầu thang tạo nét sinh động cho không gian phòng khách. Những vật liệu đơn giản và cũ kỹ như máy chiếu phim, đồng hồ  kết hợp với những dụng cụ làm vườn tạo nét gần gũi và thanh bình. Chiếc xe đạp chở đầy những chậu hoa đủ màu sắc khiến tiểu cảnh trở nên lãng mạn hơn.



Không gian bếp được thiết kế liên thông với phòng khách tạo sự liên kết đồng thời mang đến không gian rộng và thoải mái. Màu sắc tự nhiên của vật liệu gỗ sẽ tạo cảm giác gần gũi cho mẫu phòng bếp. Với cách bố trí nội thất khoa học và hiện đại, không gian bếp sẽ mang đến tiện ích cho gia chủ khi sinh hoạt.



Phòng ngủ master sử dụng những gam màu nhẹ nhàng trong thiết kế nội thất sẽ mang đến cảm giác dễ chịu cho gia chủ khi bước vào mẫu phòng ngủ. Phong cách đồng quê trong thiết kế nội thất, mang lại cảm giác thanh bình và dễ chịu. Không gian nghỉ ngơi kết hợp với phòng làm việc tạo nên một phòng ngủ với đa công năng nhưng vẫn đảm bảo được chức năng của từng bộ phận.



Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại nhà phố đẹp




0 nhận xét:

Đăng nhận xét