Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Thiết kế nhà phố với mặt tiền đẹp

Nhờ sự tiếp thu và cách tân những cái cũ, đồng thời sáng tạo những đường nét kiến trúc mới mẻ, kiến trúc sư công ty Ngôi Nhà Xinh đã tạo nên một công trình nhà phố chứa đựng nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trong từng đường nét thiết kế. Nha pho dep sẽ mang đến không gian sống không chỉ đảm bảo những giá trị thẩm mỹ mà còn thỏa mãn công năng trong không gian sống.

nha pho dep

Mặt tiền nhà phố đẹp với nét kiến trúc thiết kế phóng khoáng và tự do làm nổi bật cá tính và phong cách sống hiện đại của chủ nhà. Kiến trúc sư thiết kế cách điệu những phân vị ngang cùng phân vị dọc tạo thành ký tự số 9, một con số ý nghĩa đối với riêng gia chủ. Kiến trúc sư sử dụng gạch men bóng ốp tường tạo nên diện mạo mới khiến công trình nhà phố nổi bật giữa khu phố đông đúc.
Thiet ke nha dep, gia chủ luôn ưu ái dành một khoảng không gian nhỏ thiết kế tiểu cảnh xanh mát tạo nên không gian thư giãn lý tưởng cho cả gia đình đồng thời góp phần đưa thiên nhiên hòa quyện vào không gian sống.

mau noi that dep , phong khach dep


Nội thất nhà phố được thiết kế liên thông tạo sự thoải mái và tiện ích trong sinh hoạt gia đình. Gam màu trắng tinh tế khiến không gian đón tiếp khách trở nên sang trọng và tinh tế hơn. Bức tường sử dụng giấy dán tường màu nâu có họa tiết nổi tạo điểm nhấn cuốn hút cho không gian phòng khách.



Theo nhóm thiết kế nhà phố đẹp - Ngôi Nhà Xinh 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét