Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Vẻ hiện đại đầy sức hút của nhà phố đẹp

Trên nền diện tích 5m x 24m, KTS Ngôi Nhà Xinh thiết kế nhà phố 4 tầng theo đơn đặt hàng của anh Thái ở địa chỉ Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn Thành phố Hồ Chí Minh. Không quá cầu kỳ, rườm rà, nha pho dep được thiết kế theo phong cách bán biệt thự mang tính thẩm mỹ cao và mở ra một không gian hiện đại.

nha pho dep

Diện tích căn nhà không quá lớn nhưng với thiết kế của KTS khiến căn nhà trở nên rộng hơn. Sử dụng hệ thống các cửa kính rộng khiến nhà phố thoáng mát hơn. Tàng 1 sử dụng đá ốp tường màu đen rất vững chãi, chắc chắn. Các tầng còn lại được sơn màu trắng và ốp đá màu xanh ngọc làm dịu mát không gian và trông rất trang nhã. Ban công tầng 2 và tầng 4 được thiết kế cách điệu và trở thành nơi trồng hoa, giúp mau nha dep, lãng mạn hơn.

mau noi that dep , noi that phong khach dep


Những chiếc ghế sofa bọc nệm kiểu thấp được  lựa chọn để bài trí trong phòng khách, không rối mắt và tạo cảm giác thư giãn khi ngồi nơi đây trò chuyện. Toàn bộ căn phòng với gam màu vàng nhạt chủ đạo nhẹ nhàng, thanh thoát. Phòng khách thiết kế đơn giản nhưng không hề đơn điệu bởi ngoài những đồ dùng nội thất cần thiết, gia chủ còn treo những bức tranh và đưa cây xanh vào nhà.

mau noi that dep , noi that phong ngu dep


Điều tạo nên ấn tượng đối với phòng khách là giường ngủ được đặt sát cửa kính bên cạnh là giàn cây leo xanh mát. Thật tuyệt vời khi gia chủ nằm nghỉ nơi đây và ngắm nhìn ra khung cửa với thiên nhiên bao quanh. Bài trí đồ dùng nội thất hài hòa cân đối sát vào các bên tường, mang đến sự thông thoáng, rộng rãi. 


Theo nhóm thiết kế nhà phố đẹp - Ngôi Nhà Xinh 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét