Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Biệt thự nhà vườn cho không gian sống lý tưởng

Biet thu nha vuon với không gian sân vườn rộng rãi , cách thiết kế và bố trí cảnh quan thiên nhiên xanh mát tạo ra không  gian vui chơi và thư giãn vô cùng lý tưởng...

biet thu dep

Ngôi biệt thự nhà vườn  màu trắng nổi bật giữa không gian xanh mát của cảnh quan thiên nhiên tươi tắn.Hệ mái dốc với thiết kế giật cấp nhẹ nhàng gợi nét văn hóa truyền thống của người Việt. Tổng thể ngôi nhà là sự kết hợp của những đường nét thiết kế đơn giản đặc trưng cho kiến trúc hiện đại.

mau biet thu dep

Không gian sân vườn xanh mát với tiểu cảnh thiết kế đẹp mắt mang đến cho gia chủ những giây phút thư giãn lý tưởng hay những bữa tiệc ngoài trời thực sự ý nghĩa.

noi that phong khach dep

Mẫu phòng khách với thiet ke noi that hiện đại mang đến không gian đón tiếp khách trẻ trung và vô cùng năng động.Gạch lát sàn men bóng sẽ khiến phòng khách trở nên rộng rãi hơn. Trang trí căn phòng với những chậu cây cảnh nhỏ sẽ góp phần đưa thiên nhiên vào không gian sống.

noi that phong bep dep


Phòng bếp được thiết kế liên thông với phòng khách, ngăn cách bởi bức vách trang trí bằng gỗ. Tủ bếp và kệ bếp được thiết kế theo hình chữ L kết hợp với đảo bếp mang đến nhiều tiện ích cho người nội trợ. Gam màu trắng chủ đạo của nội thất sẽ mang lại cảm giác sạch sẽ và ngăn nắp cho căn phòng. Những chậu cây cảnh xanh mát sẽ giúp căn bếp trở nên tươi tắn hơn.



Mời xem các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại mau nha dep 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét