Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Nhà phố tân cổ điển sang trọng và nổi bật

Phong cách kiến trúc tân cổ điển là sự pha trộn khéo léo giữa những đường nét kiến trúc của phong cách cổ điển và phong cách hiện đại, mang đến diện mạo sang trọng cho mẫu nha pho dep.

mau nha pho dep

Công trình nhà phố được thiết kê theo đơn đặt hàng của gia đình Anh Lộc ở quận 8 Thp Hồ Chí Minh. Đáp ứng mong muốn về một không gian sống hiện đại nhưng vẫn mang những giá trị thẩm mỹ nổi bật , Kiến trúc sư Ngôi Nhà Xinh đã lựa chọn phong cách tân cổ điển cho ngôi nhà phố của gia đình anh Lộc. Ngôi nhà phố thu hút sự chú ý bởi gam màu trắng tinh tế và sang trọng. Những đường nét kiến trúc tân cổ điển với hoa văn trang trí nhẹ nhàng khiến mặt tiền nhà phố trở nên mềm mại hơn. Những thức cột với tiết diện vuông được thiết kế âm tầng vươn cao tạo nét đẹp vững chãi và bề thế cho tổng thể công trình. Hệ lan can sắt với thiết kế hoa văn uốn lượn hài hòa với kiến trúc công trình.

noi that phong khach dep

Không gian phòng khách với thiet ke noi that trẻ trung và hiện đại. Kiến trúc sư sử dụng những màu sắc nổi bật và tươi tắn mang đến không gian đón tiếp khách tràn đầy sức sống.

noi that phong bep dep

Nội thất phòng bếp được thiết kế liên thông với phòng ăn mang lại sự tiện ích trong sinh hoạt gia đình. Gam màu nâu trầm tự nhiên của nội thất gỗ mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho không gian bếp. Bộ bàn ăn màu kem được đặt cạnh khung cửa sổ sẽ giúp không khí luôn được lưu thông tạo cảm giác tươi mới.




Mời xem các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại mau nha dep 


2 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Kiến trúc thiết kế nhà đẹp theo phong cách tân cổ điển là một xu hướng mới cho những người yêu thích nhà phố

    Trả lờiXóa