Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Bộ sưu tập những mẫu phòng khách đẹp của Nhà Xinh

Không phải tự nhiên mà nội thất đẹp phòng khách được đánh giá là không gian quan trọng nhất trong ngôi nhà. Đây là nơi mở đầu một cuộc đón tiếp khách nồng hậu, nơi niềm vui và hạnh phúc lên ngôi khi gia đình sum họp, nơi phá vỡ sự cô đơn buồn tẻ hàng ngày của mỗi người.
Cho nên thay vì sắp xếp một cách tùy ý và hoàn thiện với sự không hài lòng, bạn hãy tham khảo các xu hướng trang trí phòng khách đẹp năm 2019 mà Nhà Xinh chia sẻ qua bài viết dưới đây để lên ý tưởng thiết kế cho không gian sống nhà của mình.
Phòng khách mang phong cách hiện đại
Nội thất phòng khách hiện đại khá được ưa chuộng. Bởi theo phong cách này, không gian nội thất sẽ giảm được những chi tiết rườm rà mà vẫn có thể tự do sáng tạo, bài trí nội thất tùy theo từng không gian và diện tích của mỗi phòng.
nhà xinh, nội thất đẹp, phòng khách đẹp

Xu hướng thiết kế phòng khách với không gian mở cũng đang được nhiều người lựa chọn bởi những tiện ích như mở rộng không gian thông thoáng, dễ chịu cho căn phòng.
nhà xinh, nội thất đẹp, phòng khách đẹp, thiết kế nội thất đẹp

Phòng khách với không gian xanh
Không gian phòng khách thông thoáng

Phòng khách mang phong cách Âu Châu
Phong cách Âu châu hiện đại không chỉ đáp ứng tốt về mặt công năng mà còn mang đến giá trị thẩm mỹ cao, nét đẹp trẻ trung và sự linh hoạt.
nhà xinh, nội thất đẹp, phòng khách đẹp

Hình 1

nhà xinh, nội thất đẹp, phòng khách đẹp

Hình 2
Phòng khách với phong cách tân cổ điển
Ngoài phong cách hiện đại đơn giản, hay phong cách Âu Châu sang trọng thì có lẽ phong cách tân cổ điển chính là phong cách được nhiều gia đình lựa chọn và sử dụng nhiều nhất. Đặc biệt là trong không gian nội thất biệt thư. Bởi nó không chỉ có giá trị về công năng sử dụng mà còn thể hiện vẻ đẹp thẩm mỹ tuyệt vời.
nhà xinh, nội thất đẹp, phòng khách đẹp

nha xinh, noi that dep, phong khach dep

Phòng khách đẹp mang phong cách thiết kế luxury
Với thiết kế sang trọng thể hiện đẳng cấp qua các chi tiết trang trí dát vàng, vân đá, đèn chùm, thiết kế nội thất đẹp phong cách luxury thể hiện gu thẩm mỹ cao, sự uy quyền của gia chủ.

nhà xinh, nội thất đẹp, thiết kế nội thất đẹp, phòng khách đẹp

Phòng khách với phong cách cổ điển
Phòng khách đẹp theo phong cách cổ điển thường để cao sự sang trọng, tính hình thức, tượng trưng. Đa số điều lấy cảm hứng những công trình kiến trúc cổ Châu Âu với những thiết kế cầu kì, tỉ mĩ, thể hiện qua từng chi tiết và chất liệu.

nha xinh, noi that dep, thiet ke noi that dep, phong khach dep

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn, chưa chọn lựa được phong cách thiết kế nào cho không gian phòng khách nhà mình, đừng ngần ngại liên hệ với  KTS Nhà Xinh nhé.
Thiet Ke Cua Nha Xinh
Liên hệ: 0918 857 007 để được tư vấn và hỗ trợ
Địa chỉ: 290/4 Nam Kì Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Tp HCM


0 nhận xét:

Đăng nhận xét