Thứ Ba, 28 tháng 5, 2019

Mê Tít Những Mẫu Bếp Đẹp Do Nhà Xinh Thiết Kế

Không gian bếp đẹp là nơi tạo cảm hứng cho những các bà nội trợ nấu những món ăn ngon miệng, mang đến sự đầm ấm, gần gũi cho gia đình quây quần bên nhau vào mỗi bữa ăn. Một gian bếp đẹp tiện nghi về công năng, đẹp mắt, thông thoáng sẽ góp phần cho những bữa ăn thêm phần đầm ấm và hạnh phúc.

Để đáp ứng nhu cầu đó, các KTS Nhà Xinh  gợi ý đến bạn những mẫu thiết kế bếp đẹp với nhiều kiểu dáng kiến trúc khác nhau. Cùng tham khảo nhé!
Bếp đẹp phong cách Âu Châu
Sự kết hợp hài hòa giữa các đồ nội thất và vật trang trí là nét chủ đạo trong phong cách Âu Châu. Tuy nhiên, đừng quên nguyên tắc phối màu 60 - 30 -10 để tạo được sự cân bằng cho màu sắc tổng thể nhé.
nhà xinh, nội thất đẹp, bếp đẹp

Bếp đẹp ngập tràn sắc vàng với phong cách Luxury  
Đối với thiết kế nội thất, nội thất dát vàng không chỉ bó gọn trong phòng khách, phòng ngủ, mà ngay cả gian phòng bếp của gia đình bạn cũng trở nên sang trọng, hiện đại hơn với kiểu nội thất đẳng cấp này.
nhà xinh, nội thất đẹp, bếp đẹp

Bếp đẹp với thiết bị hiện đại
Thiết bị bếp hiện đại đồng bộ sẽ tạo được điểm nhấn đầy ấn tượng đem đến sự sang trọng và tiện nghi cho không gian bếp đẹp.
nhà xinh, nội thất đẹp, bếp đẹp

Bếp đẹp với thiết kế liên thông phòng khách
Một không gian mở với cách bố trí khoa học sẽ là giải pháp hoàn hảo nhất vừa đáp ứng được nhu cầu nấu nướng lại vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.
nhà xinh, nội thất đẹp, bếp đẹp

Bếp đẹp với không gian mở nhà chị Phương

nhà xinh, nội thất đẹp, bếp đẹp

Nội thất bếp đẹp với không gian mở 

Bếp đẹp hiện đại sử dụng vật liệu gỗ
Bếp đẹp được thiết kế hiện đại đơn giản với gỗ sáng màu nhưng đem đến một cái nhìn tổng quan vô cùng dịu mắt. Đây sẽ là một gợi ý hoàn hảo dành cho những gia chủ ưa thích sự mộc mạc tinh tế, cuốn hút nhưng không quá màu mè.
nhà xinh, nội thất đẹp, bếp đẹp

Bếp đẹp ấn tượng với phong cách Retro
Nếu bạn yêu thích sự hiện đại nhưng vẫn muốn giữ chút hoài niệm cho không gian bếp hãy tham khảo mẫu bếp với phong cách Retro này. Một căn bếp mang hình mẫu của phong cách công nghiệp, rất cá tính, hiện đại và cực kỳ ấn tượng. Đây chắc chắn là một ý tưởng không tồi cho ngôi nhà xinh của bạn khi mọi thứ vẫn được thiết kế và bài trí đơn giản nhưng rất tiện nghi
nhà xinh, nội thất đẹp, bếp đẹp

Bếp đẹp với thiết kế cổ điển
Những thiết kế bếp đẹp phong cách cổ điển dưới đây sẽ giúp bạn có những lựa chọn tốt nhất cho căn bếp nhà mình.
nha xinh, noi that dep, bep dep

Bếp đẹp cổ điển nhà anh Sang


Bếp đẹp cổ điển nhà anh Đăng

Bếp đẹp duyên dáng với gam màu trắng
Với mong muốn tận dụng tối đa lượng ánh sáng tự nhiên bên ngoài, cộng thêm màu trắng giúp không gian trở nên thanh lịch và rộng rãi.
nhà xinh, nội thất đẹp, bếp đẹp

Bếp đẹp phong cách Tân cổ điển
Bếp đẹp phong cách tân cổ điển luôn có một vẻ đẹp lãng mạn và sang trọng. Không chỉ được thiết kế bởi công năng tiện ích, chi tiết tinh tế mà  cách bài trí không gian giữa các món đồ nội thất cũng đảm bảo được sự hài hòa tạo một tổng thể không gian bếp đẹp
nha xinh, noi that dep, bep dep

Qua bài viết trên, Nhà Xinh hi vọng các bạn có thể lựa chọn những mẫu bếp đẹp phù hợp cho gia đình thân yêu của mình nhé.
Thiết Kế Của Nhà Xinh
Liên hệ: 0918 857 007 để được tư vấn và hỗ trợ
Địa chỉ: 290/4 Nam Kì Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Tp HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét