Thứ Năm, 23 tháng 5, 2019

Sự Khác Biệt Và Tương Đồng Giữa Phong Cách Hiện Đại và Âu Châu

Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn phong cách thiết kế nào với không gian bạn đang sống?  Bài viết của Nhà Xinh dưới đây sẽ phân tích về sự tương đồng và khác biệt giữa phong cách hiện đại và phong cách Âu Châu để bạn có thể lựa chọn được phong cách phù hợp cho không gian nhà mình.

Về kết cấu và trang trí nội thất

Phong cách nội thất đẹp hiện đại và Âu Châu khá tương đồng. Các chi tiết trang trí hài hòa với kết cấu căn phòng. Và chủ yếu tập trung vào tính công năng mang đến cho gia chủ một không gian sống thông thoáng, mát mẻ.

nhà xinh, nội thất đẹp, thiết kế nội thất đẹp
Không gian nội thất với phong cách hiện đại

Không gian nội thất với phong cách đồng quê Âu Châu

Về màu sắc

Nội thất đẹp phong cách hiện đại sử dụng các tông màu đa đạng, đồng thời kết hợp với các màu phụ trợ tạo điểm nhấn cho không gian. 

nhà xinh, nội thất đẹp, phòng ngủ đẹp

Ở phong cách Âu Châu các KTS thường phối màu theo nguyên tắc tương đồng với gam màu chủ đạo là vàng nhạt, trắng, kem tạo cảm giác gần gũi và thân thuộc.

nhà xinh, nội thất đẹp, phòng khách đẹp

Về vật liệu trang trí nội thất

Ở phong cách hiện đại, các KTS áp dụng các công nghệ trong việc xử lý các vật liệu thân thiện môi trường và ứng dụng trong thiết kế của mình như kính in UV in những hình ảnh tự chọn được bọc khung inox mạ vàng để trang trí ở: cửa kính, cánh tủ, vách đầu giường, vách ti vi ....

nhà xinh, thiết kế nội thất đẹp, phòng khách đẹp


nha xinh, thiet ke noi that dep, noi that dep

Với phong cách Âu Châu, vật liệu được sử dụng chủ yếu vẫn là gỗ và các chất liệu hướng mộc. Chú trọng nhiều về màu sắc và hình dáng của đồ nội thất.

nhà xinh, nội thất đẹp, phòng ngủ đẹp

Những điểm so sánh trên đây đã giúp các bạn quyết định được mẫu thiết kế theo phong cách mình thích chưa? Cùng bắt tay vào để tạo cho không gian của bạn trở nên ấn tượng hơn nhé.

Nếu bạn yêu thích phong cách Âu Châu, mời bạn xem chi tiết tại:  Nhà Xinh | Nội Thất Đẹp | Phong Cách Âu Châu | Chị Hạnh - CityLand - Gò Vấp

Sản Phẩm Do Nhà Xinh Thiết Kế

Liên hệ: 0918 857 007 để được hỗ trợ và tư vấn

Địa chỉ: 290/4 Nam Kì Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Tp HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét