Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2019

XU HƯỚNG HOT TREND PHỤ KIỆN BÁNH BÈO CHO CÁC CÔ NÀNG MÙA HÈ NÀY

Ngoài việc nhuộm màu, tạo kiểu thì các phụ kiện cũng góp phần trang trí cho mái tóc của phái đẹp thêm ấn tượng.
Nổi bật trong xu hướng phụ kiện 2019 là sự trở lại của mốt kẹp mái ngọc trai. Phong cách này ban đầu được các nhà mốt 'hâm nóng' trên các sàn diễn và nó nhanh chóng lan tỏa đến các fashionista. Không chỉ là xu hướng bùng nổ từ Châu Á tới Châu Âu, món phụ kiện “nhỏ nhưng có võ” còn là item giúp hội con gái “bánh bèo hóa” một cách xuất sắc.
Cùng Nhà Xinh sưu tầm những món phụ kiện "nhỏ nhưng có vỏ" này các chị em nhé.
Những chiếc kẹp tách, kẹp xiên có khung kim loại uốn cong, được điểm thêm các hạt ngọc trai xinh xắn, chính là xu hướng phụ kiện “gây thương nhớ” bậc nhất mùa hè 2019.
Kẹp đính hạt giả ngọc trai, đính cườm có phần hơi điệu đà được các tín đồ thời trang thế giới yêu thích. Đặc biệt,  được phủ sóng trên sàn diễn của một số thương hiệu nổi tiếng như Simone Rocha.
Có nhiều cách để sử dụng phụ kiện này để làm nổi bật nhan sắc, phong cách nhất cho cô nàng. Tuy nhiên các nàng nên tránh việc ôm đồm quá nhiều trang sức khi xuống phố. Tóc pop, tóc uống setting hay tóc suông dài vẫn rất thích hợp hơn các kiểu tóc "chổi cùn".
(Ảnh: Maffashion)
(Ảnh: Maffashion)
(Ảnh: Maffashion)
Những chiếc kép tóc nhỏ xinh có đính ngọc trai đã được các fashionista, influencer thời trang như Aimee Song, Brittany Xavier,… “thổi bùng” thành xu hướng hè 2019 sắp tới.
Đón đầu trào lưu phụ kiện “nhỏ nhưng có võ”, loạt sao Việt và dàn mỹ nhân Hàn đình đám cũng đem những chiếc kẹp tóc ngọc trai lăng xê thành “cơn sốt”, lan rộng sức hút tới các tín đồ thời trang và cả giới làm đẹp. Ngay cả khi không có kiểu tóc cầu kỳ, các cô gái chỉ cần cài kẹp tóc ngọc trai lên mái, tùy theo sở thích và cách mix đồ mà dùng một hoặc nhiều chiếc, là đã đủ khiến vẻ ngọt ngào tăng thêm bội phần.
Kẹp tóc ngọc trai và một bộ đồ vải tweed là phép cộng hoàn hảo để Nayeon (Twice) làm bật phong cách cổ điển, tô đậm vẻ sang chảnh, nữ tính.
Cài tóc cùng lúc hai chiếc cặp xiên đính ngọc trai, Yeri (Red Velvet) cũng nhờ đó mà nhân đôi nét ngây thơ, trong sáng. Món phụ kiện lợi hại này chắc chắn sẽ giúp bạn toả sáng hơn gấp nhiều lần.
Mái tóc xõa rối sẽ khiến Hyuna trở nên xuề xòa nếu thiếu đi chiếc cặp tóc ngọc trai nhỏ nhắn. Món phụ kiện kích thước khiêm tốn song lại có vai trò “đắt giá” trong việc nâng tầm phong cách, giúp Hyuna nổi loạn thành công nhưng không mất đi vẻ nghịch ngợm.
Bên cạnh sao Hàn, các bóng hồng Vbiz cũng không bỏ lỡ xu hướng phụ kiện nạm đính dễ thương. Thanh Hằng cũng chỉ nhờ bộ đôi kẹp tóc ngọc trai, một to một nhỏ mà trút bỏ được vẻ gai góc, trở nên mong manh, duyên dáng hơn bao giờ hết.
Trương Quỳnh Anh “hack tuổi” ấn tượng với kiểu tóc mái thưa, uốn sóng nhẹ nhàng và điểm trang bằng chiếc kẹp đính ngọc trai yểu điệu. Liệu có ai nhận ra rằng người đẹp đã qua tuổi 30 với diện mạo trong trẻo như nữ sinh trung học thế này?
Những bộ đầm liền, váy áo nhẹ nhàng chính là lựa chọn lý tưởng cho các cô gái khi muốn thử nghiệm xu hướng phụ kiện kẹp tóc ngọc trai.
Nếu không thể tìm được chiếc kẹp tóc ưng ý, các cô gái hoàn toàn có thể tự tay thiết kế kẹp tóc cho riêng mình. Chỉ cần có vỏ kim loại, thêm một vài hạt ngọc trai nhựa hoặc ngọc trai nhân tạo dễ tìm ở các cửa hàng lưu niệm là phái đẹp có thể tạo được những chiếc kẹp tóc ngọc trai theo đúng sở thích của mình.
Bây giờ thì không còn có lý do gì để tiếp tục sử dụng những sợi thun, những sợi dây buộc tóc cũ kỹ. Hãy nâng giá trị mái tóc của bạn bằng cách sắm hoặc làm ngay những chiếc kẹp đẹp cho mình nhé. 
Nguồn: Tạp Chí Ngôi Nhà Xinh 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét