Thứ Bảy, 30 tháng 8, 2014

10 địa điểm du lịch ấn tượng phải đến một lần trong đời

Trái đất có bao nhiêu điều bạn chưa biết, nhiều vùng đất với vẻ đẹp diệu kỳ mà thiên nhiên đã ưu ái và dành tặng cho con người... 



Được hình thành từ lớp đá trầm tích và đá núi lửa - kết quả của vụ phun trào xảy ra khoảng 3 triệu năm trước đây. Cappadocia là vùng đất lịch sử thuộc trung tâm Anatolia của Thổ Nhĩ Kỳ, nổi tiếng bởi cảnh quan thiên nhiên ấn tượng nhất ở châu Âu.



Mọi khung cảnh bạn từng nhìn thấy trong các bức tranh sơn dầu nổi tiếng có thể hiện thực hóa trước mắt khi tới Venice. Những con đường sông nước trong thành phố, kiến trúc La Mã cổ tuyệt mỹ và các quán rượu ấm nồng hương vị Italy chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy chuyến du lịch đến Venice đáng giá.



Quần thể hồ Plitvice là điểm đến thu hút khách du lịch hàng đầu của đất nước Croatia, nơi đây có rất nhiều thác nước hùng vĩ. Những dòng nước trong xanh chảy qua các tầng đá vôi đã giúp hình thành nên những hang động, dòng sông và thác nước đẹp tuyệt vời. Công viên quốc gia này có 3 khách sạn và một khu cắm trại, cho phép khách du lịch có thể thoải mái chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hồ nước bất kể thời gian nào trong ngày.



Với vẻ đẹp thiên nhiên độc đáo của những cồn cát trắng gợn sóng rộng lớn và ấn tượng, vườn quốc gia Lencois Maranhensses tọa lạc ở tiểu bang Maranhao, miền Đông Bắc Brazil là điểm du lịch sinh thái tuyệt vời mà du khách nên thêm vào trong danh sách những điểm đến hấp dẫn của mình.



Navagio là một vịnh cát nhỏ bị cô lập nhưng vô cùng xinh đẹp và nổi bật, nằm trên bờ biển phía Tây Bắc của đảo Zakynthos, Hy Lạp. Bãi biển Navagio nổi tiếng với những vách đá vôi tuyệt đẹp, những bãi biển cát trắng hòa vào làn nước trong xanh, là địa danh thu hút hàng ngàn khách du lịch mỗi năm.



Những cánh đồng hoa oải hương tím ngắt, tít tắp tận chân trời đã làm nên tên tuổi của vùng đất thanh bình Provence, Pháp. Đây là là bức tranh mê hoặc lòng người, cũng là hình ảnh đặc trưng nhất của vùng đất kỳ diệu này.



Nằm trong thung lũng dưới chân núi Ten Peaks, gồm 10 đỉnh phủ đầy tuyết trắng, ở độ cao trung bình 1.885m trên mực nước biển, được bao bọc bởi dãy núi đá Canada Rocky vô cùng xinh đẹp. Nếu bạn có dịp ghé thăm vườn quốc gia nổi tiếng Banff ở Canada với những cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, đầy màu sắc, bạn không nên bỏ lỡ cơ hội tham quan cảnh hồ tuyệt mĩ Moraine.



Đến với Hà Lan vào những ngày tháng 4, bạn sẽ không thể bỏ qua công viên hoa được xem là lớn nhất thế giới nằm ở thành phố Amsterdam - công viên Keukenhof. Những du khách khi đặt chân tới đây đều không muốn ra về bởi sắc đẹp của muôn loài hoa Tulip làm mê hoặc.



Nằm ở phía Bắc, động Batu cách thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia khoảng 13km, được coi là điểm đến không thể thiếu của khách du lịch. Nếu so với nhiều hang động khác trên thế giới, Batu kém hẳn về cảnh quan thiên nhiên và quy mô. Song, điều đặc biệt lôi kéo du khách nườm nượp kéo đến Batu chính là vì tại đây, họ có thể chiêm ngưỡng một bảo tàng điêu khắc đồ sộ do bàn tay tài hoa của những nhà điêu khắc người Ấn tạo nên.




Quần đảo Faroe có rất nhiều ngôi làng nhỏ trải khắp vùng thiên nhiên hoang sơ mà bí ẩn này. Làng Gásadalur nằm trên cạnh của một vách đá dốc đứng với một thác nước . Phía bên kia núi Vaga ôm ấp, bao quanh như để bảo vệ làng.




Theo: Ngoisao

                                                                                          Mẫu Thiết Kế Nội Thất Louis Đẹp



0 nhận xét:

Đăng nhận xét