Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Mẫu nội thất mang phong cách hiện đại

Bài trí và sắp xếp nội thất hợp lý sẽ mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho tổng thể ngôi nhà. Nội thất hiện đại ngày càng được nhiều gia chủ lựa chọn bởi sự đơn giản trong thiết kế và bài trí, không  quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng và tiện nghi.

Mẫu nội thất hiện đại do đội ngũ KTS giàu kinh nghiệm của công ty thiết kế kiến  trúcnội thất Ngôi nhà xinh thiết kế cho gia đình chị Linh đã làm hài lòng những mong muốn và yêu cầu của chị.



Đây là mẫu nội thất phòng khách mang phong cách hiện đại với nội thất đơn giản, là xu hướng trong trang trí nội thất hiện nay. Đơn giản trong cách bài trí và màu sắc chính là sức hấp dẫn của phong cách hiện đại. Mang lại vẻ phóng  khoáng và sang trọng cho nội thất.

Đội ngũ KTS đã thiết kế một khung cửa kính rộng, tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên vô cùng lớn cho nội thất phòng khách. Ban đêm, khung cửa sổ là không gian lý tưởng để gia chủ ngắm bầu trời đêm.

Phòng khách hiện đại với nội thất thiết kế đơn giản, gam màu trầm ấm khiến không gian phòng khách mang lại cảm giác thư giãn nhẹ nhàng. Hoa tươi sẽ giúp phòng khách có hương thơm nhẹ nhàng và tươi mát.


 Không gian bếp được thiết kế vô cùng tinh tế và hiện đại, màu trắng của kệ bếp và tủ bếp khiến không gian trở nên gọn gàng, ngăn nắp và rất sạch sẽ. Nội thất đơn giản nhưng vẫn toát lên sự tiện nghi sang trọng của nội thất hiện đại.


Phòng ăn được thiết kế liền kề và liên thông với không gian bếp mang lại tiện ích cho gia chủ khi sử dụng. Gam màu trầm của nệm ghế khiến bàn ăn trở nên ấm cúng. Những chiếc đèn treo thiết kế với kiểu dáng và màu sắc lạ khiến không gian phòng ăn trở nên ấn tượng và độc đáo. Bức tranh treo tường với gam màu nổi bật, làm điểm nhấn cho phòng ăn hiện đại.


Phòng ngủ master được thiết kế nhẹ nhàng với gam màu nhã nhặn, mang đến không gian thư giãn thoải mái và yên tĩnh cho gia chủ.


Phòng ngủ ông bà nổi bật với gam màu trầm ấm, đem đến không gian thư giãn lý tưởng và thoải mái cho người cao tuổi. Khung cửa kính rộng giúp không khí trong phòng luôn được lưu thông. Hương thơm nhẹ nhàng của hoa tươi sẽ mang đến cảm giác thư thái nhẹ nhàng cho tâm hồn.


Phòng ngủ con gái được thiết kế vô cùng nhẹ nhàng và bay bổng. Gam màu hồng phấn làm chủ đạo mang đến không gian nhẹ nhàng nhưng vô cùng dịu dàng cho cô con gái.


 Phòng ngủ con trai được thiết kế vô cùng đơn giản, với gam màu trầm mang đến không gian thoải mái. Bàn làm việc được thiết kế ngay cạnh cửa sổ để tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên, không khí thoải mái mang lại hiệu quả cao khi học tập và làm việc.


 Phòng thờ được thiết kế với không gian yên tĩnh, màu sắc của gỗ truyền thống mang đến không gian trầm mặc và tôn kính cho phòng thờ.





Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại Nội thất nhà đẹp



0 nhận xét:

Đăng nhận xét