Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 2 tầng

Ngôi biệt thự của gia đình anh Phong nằm trên diện tích đất 10m x 12m  mang dáng vẻ sang trọng và vô cùng hiện đại. Không quá cầu kỳ trong đường nét trang trí , ngôi biệt thự mang phong cách kiến trúc cổ điển phảng phất nét văn hóa truyền thống của người Việt Nam xưa với hình ảnh mái ngói dốc.


Mẫu biệt thự cổ điển 2 tầng 

Trên diện tích rộng lớn, ngôi biệt thự cổ điển hiện lên với dáng vẻ khỏe khoắn nhưng vô cùng hiện đại. Các đường gờ, phào chỉ rõ đường nét hình khối của ngôi biệt thự. Thay vì sử dụng chất liệu gỗ hay kim loại cho hệ cửa, KTS đã sử dụng chất liệu kính góp phần tạo sự thông thoáng cho biệt thự đồng thời tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên cho nội thất bên trong. Lan can ban công được cách điệu tạo nên dáng vẻ thanh mảnh và nhẹ nhàng cho căn biệt thự cổ điển. Hệ lam gỗ màu trắng trên sân thượng tầng 2 vừa có tác dụng tiết chế ánh sáng vừa tạo ra không gian thư giãn lý tưởng cho gia chủ.
Hàng rào bao quanh ngôi nhà với những song sắt thưa vừa tạo độ thoáng cho mặt tiền lại tạo ra góc nhìn đẹp cho gia chủ từ biệt thự ra không gian ngoại cảnh bên ngoài.
Nội thất bên trong được bố trí hợp lý tạo nên không gian sống lý tưởng và đầy đủ tiện nghi cho gia chủ.


Nội thất phòng khách

Phòng khách với gam màu trầm ấm làm chủ đạo tạo nên không gian ấm cúng cho phòng khách hiện đại. Những chiếc gối ôm với họa tiết và màu sắc bắt mắt là điểm nhấn cho bộ sofa của phòng khách. Bức tường được cách điệu với màu nâu của gỗ mang  đến vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Trần nhà giật cấp mang đến nguồn ánh sáng nhẹ nhàng từ hệ đèn chiếu sáng thông minh. Chiếc đèn chùm với kiểu dáng lạ mắt mang đến nét nhẹ nhàng và tinh tế.

Phòng bếp- ăn
Phòng  bếp và phòng ăn được thiết kế liên thông với phòng khách tạo ra không gian rộng và thoáng . Phòng bếp được thiết kế đơn giản, khiến căn bếp trở nên gọn gàng và ngăn nắp. Chiếc bàn màu đỏ là điểm nhấn tạo cảm giác tươi mới cho căn bếp hiện đại. Khu bàn ăn được thiết kế khá ấn tượng với những chiếc đèn treo có màu sắc bắt mắt. Những bức tranh treo tường màu sắc sinh động khiến không gian bàn ăn không còn trở nên đơn điệu.


Phòng ngủ master
Phòng ngủ master được thiết kế với gam màu trầm mang lại cảm giác nghỉ ngơi thư giãn cho gia chủ.Vách đầu giường được cách điệu bọc da tạo nên nét độc đáo cho nội thất phòng ngủ master. Một khung cửa kính được thiết kế gần giường ngủ, mang đến bầu không khí trong lành  và nguồn ánh sáng tự nhiên vô cùng lớn.


Phòng ngủ cho khách

Phòng ngủ của khách được thiết với 2 chiếc giường dành cho 2 người. Phòng ngủ được thiết kế với gam màu trầm đơn giản. Màu sắc của sàn gỗ và vách tường đầu giường khiến phòng ngủ trở nên hiện đại và sang trọng.


Phòng ngủ cho khách

Căn phòng còn được trang trí bằng những bức tranh với nội dung và màu sắc ấn tượng khiến nội thất căn phòng không còn trở nên đơn điệu.


Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại Mẫu nhà đẹp




0 nhận xét:

Đăng nhận xét