Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Nhà đẹp hơn nhờ những bát hoa thả đơn giản


 (Nội thất đẹp )-Những bát hoa thả tươi tắn và ngát hương thơm là cách dễ dàng và nhanh chóng để bạn có thể trang trí nhà của mình đẹp hơn mỗi dịp năm mới đến...

Xu hướng sử dụng hoa tươi để trang trí nhà cửa là một việc làm vô cùng phổ biến. Nhưng thay vì phải cắm một lọ hoa cầu kỳ bạn có thể dùng một bát hoa thả. Trang trí nhà bằng bát hoa thả sẽ dễ dàng và đơn giản hơn cho những người ít khéo tay khi phải cắm những lọ hoa cầu kỳ. Tuy đơn giản, nhưng hoa thả vẫn mang lại mùi hương thơm ngát cho những căn phòng rộng. Bạn chỉ cần một chiếc bát to miệng rộng bằng sứ hay thủy tinh, sau đó đổ nước lưng lửng. Chọn loại hoa bạn ưa thích rồi ngắt hoa và cánh hoa thả vào nước.



Cúc họa mi tinh khôi trong bát nước thủy tinh



 Những bông hoa đại thơm ngát trở nên nổi bật trong chiếc bát sứ tối màu.



Sự kết hợp xinh xắn và nữ tính giữa hoa hồng, hoa cẩm tú cầu, và hoa trùm trong chiếc bát vuông lạ mắt.

 
Ngoài những chiếc bát to miệng rộng, bạn còn có thể làm hoa thả bằng những chiếc bát nhỏ với độ rộng để đặt vừa một bông hoa. Khi xếp chúng cạnh nhau có thể tạo thành không gian vô cùng ấn tượng và độc đáo.



Những bát hoa thả dạng nhỏ xếp cạnh nhau vẫn rất cuốn hút.


Những bát hoa thả đẹp mắt có thể sử dụng ở mọi không gian trong nhà từ phòng khách, phòng ngủ đến phòng tắm…Bạn có thể thả một vài cây nến thơm vào trong bát hoa tạo nên không gian lãng mạn và lung linh.
  

Những chân nến trắng nổi bật giữa những cánh hoa màu sắc.



 
 Bạn có thể tha hồ chọn lựa và kết hợp các loài hoa yêu thích với nhau.


Ngoài những chiếc bát hay chiếc cốc, bạn có thể thả hoa vào những chiếc bình với hình dáng khác nhau tùy vào ý thích cũng như không gian đặt bát hoa thả. Những chiếc ly dùng để thể hoa bạn có thể đặt ở phòng khách để tô điểm cho không gian vô cùng quan trọng này nhé.


 Bộ ly cao thủy tinh trong suốt khoe bông hoa tươi thắm.



  Kiểu ly thả hoa chân cao phù hợp với trang trí bàn ăn.


 


Trong những dịp đặc biệt hay lễ tết, bạn hãy thử trang trí cho ngôi nhà của mình những bát hoa thả đơn giản nhưng vô cùng độc đáo này nhé.

Theo: afamily



Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại Nội Thất Đẹp



0 nhận xét:

Đăng nhận xét