Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Mẫu thiết kế nhà phố hiện đại đẹp

Nằm trên diện tích đất có lợi về địa thế, kiến trúc hai mặt tiền phô diễn toàn bộ vẻ đẹp mang phong cách hiện đại của nha pho dep. Kiến trúc sư đã khéo léo pha trộn những màu sắc nhẹ nhàng tạo vẻ đẹp hài hòa cho nhà phố 4 tầng với cảnh sắc xung quanh.

nha pho dep, mau nha pho dep , nha pho hien dai dep

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp - Ngôi Nhà Xinh

Mẫu nhà phố hiện đại được thiết kế với những đường nét kiến trúc đơn giản mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng cho khối công trình.Là gam màu chủ đạo tượng trưng cho sự khởi đầu và kết thúc trọn vẹn, màu trắng được gia chủ lựa chọn cho ngoại thất nhà phố. Những bồn hoa thiết kế cách điệu nơi ban công cửa sổ là điểm nhấn sinh động giúp nhà phố trở nên tươi tắn hơn. Mặt tiền tầng một được ốp đá hoa cương màu đen tạo nét đẹp sang trọng và vững chãi cho tổng thể công trình.  
Không gian noi that dep trở nên sang trọng nhờ sử dụng những gam màu nhẹ nhàng và tinh tế.

noi that dep , noi that phong khach dep

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp - Ngôi Nhà Xinh

Không gian phòng khách mang đến sự thư thái và nhẹ nhàng nhờ phong cách thiết kế tối giản. Kiến trúc sư sử dụng gam màu trắng làm gam màu chủ đạo giúp phòng khách trở nên cao và rộng hơn. Bộ sofa màu trắng điểm những chiếc gối ôm có họa tiết kẻ sọc khiến cho không gian không còn đơn điệu. Thay vì sử dụng những món đồ trang trí tạo điểm nhấn, đèn chùm pha lê sẽ làm nổi bật phong cách hiện đại của nội thất phòng khách.
phong ngu dep , mau phong ngu dep

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp - Ngôi Nhà Xinh


Mẫu phòng ngủ được thiết kế vô cùng trẻ trung và năng động. Những gam màu nhã nhặn vẫn giữ vai trò chủ đạo mang đến cho không gian riêng tư sự thư giãn và thoải mái. Sự kết hợp khéo léo của đèn hắt bóng và đèn bàn mang ánh sáng nhẹ dịu giúp căn phòng trở nên lãng mạn hơn.



Mời xem tiếp những dự án thiết kế của Ngôi Nhà Xinh tại thiet ke nha dep 

5 nhận xét: