Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Nhà phố hiện đại với kết cấu vững chãi và khỏe khoắn

nha pho dep

Nha pho dep phô diễn được vẻ đẹp về hình khối thu hút mọi ánh nhìn. Ngôi nhà được sơn màu trắng tinh khiết  phủ hợp với sở thích của gia chủ yêu thích vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng.
nha pho dep

Nhà phố thiết kế nhiều khung cửa kính thoáng mát và lấy ánh sáng cho căn nhà. Thiết kế mái che làm mát cho căn nhà. Tầng 2 và tầng 3 có ban công gia chủ có thể trồng cây xanh làm mát căn nhà. Tầng thượng thiết kế giàn lam ngoài trời bên dưới gia chủ có thể phơi quần áo, trồng cây xanh.

phong khach dep

Phòng khách sử dụng sắc trắng chủ đạo tôn lên nét đẹp sang trọng, hiện đại. Kệ tủ đặt phía sau bộ ghế sofa màu nâu gia chủ trưng bày nhiều đồ dùng trang trí kiểu cổ khiến phòng khách mang nét đẹp cổ kính, huyền bí.

phong bep dep

Nội thất phòng bếp với hai gam màu cơ bản đen và trắng rất sạch sẽ và thoáng mát. Thiết kế tủ bếp hình chữ L vừa vặn trong không gian.  Sử dụng những chiếc đèn thả cho căn phòng thêm sáng , treo tivi trên tường rất tiện ích. Những khung cửa kính làm cho phòng bếp thoáng và mát hơn.

phong ngu dep


Chiếc giường ngủ bằng gỗ kiểu thấp là lựa chọn của gia chủ cho phòng ngủ. Căn phòng sử dụng sàn gỗ khô và thoáng mát. Bàn làm việc và kệ tủ được đặt cạnh nhau và sát vào một góc , tạo ra những khoảng trống còn lại thuận tiện cho di chuyển và căn phòng thoáng hơn. 



Theo nhóm thiết kế nha pho dep -Ngôi Nhà Xinh 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét