Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Những mẫu phòng ngủ mang phong cách cổ điển đẹp

Phong cách nội thất cổ điển xa hoa và lộng lẫy thường được bắt gặp trong những tòa lâu đài cổ ở Châu Âu. Nhờ khả năng chắt lọc và sáng tạo linh hoạt của kiến trúc sư, vẻ đẹp lộng lẫy của nội thất cổ điển được tái hiện trong những ngôi biet thu dep.
Thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong cách cổ điển đang là trào lưu được nhiều gia chủ lựa chọn. Những món đồ nội thất được thiết kế cầu kỳ và tỉ mỹ sẽ mang đến cho gia chủ một không gian nghỉ ngơi mang đậm phong cách hoàng gia.

noi that phong ngu dep

Phòng ngủ cổ điển trở nên nổi bật bởi những họa tiết dát vàng lấp lánh. Sự kết hợp và pha trộn khéo léo giữa gam màu vàng và đỏ tạo vẻ đẹp lãng mạn và ấm áp cho cả không gian.

mau phong ngu dep

Gam màu tím nhẹ nhàng tạo sự lôi cuốn và quyến rũ cho nội thất phòng ngủ. Những món đồ nội thất cao cấp với những đường nét thiết kế mềm mại khiến căn phòng càng trở nên nữ tính.

mau noi that phong ngu dep

Những chi tiết dát vàng cầu kỳ của trần nhà kết hợp với bức đầu giường màu vàng kim khiến căn phòng trở nên ấm áp và sang trọng.

thiet ke noi that phong ngu dep


Vẻ đẹp lãng mạn và sang trọng của mẫu noi that dep thể hiện rõ nét cuộc sống quyền quý của chủ nhân căn phòng.  Hoa văn mạ vàng thủ công cầu kỳ và tinh sảo là điểm nhấn khiến căn phòng càng trở nên nổi bật.




Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại thiet ke nha dep

0 nhận xét:

Đăng nhận xét