Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Vẻ đẹp bề thế của nhà phố cổ điển 4 tầng

 Nha pho dep thiết kế theo phong cách cổ điển với những nét đẹp cổ kính, quyến rũ. Với hệ thống cột trụ khỏe khoắn hoa văn chạm khắc tinh tế tạo nên sự sang trọng, quyền quý và nét đẹp riêng cho căn nhà.

nha pho dep

Điểm nhấn của công trình là thiết kế hệ thống cột hoa văn, hệ thống ban công, cửa kính khung gỗ thông thoáng và đẹp mắt. Hệ thống cột vượt tầng phía trên thiết kế mái che hình tam giác làm mát không gian bên trong.

nha pho dep

Thiết kế hai lan can cạnh nhau được đưa ra đẩy vào tạo hình khối đẹp. Lợi thế của căn nhà với nhiều cửa sổ và cửa chính lấy ánh sáng, không khí cho nhà phố. Nhà phố cổ điển luôn thu hút mọi ánh nhìn.

phong khach dep

Phong khach dep luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên mang đến sức sống tươi mới cho căn nhà. Bộ bàn ghế bọc nệm êm màu vàng nhạt bài trí vừa vặn trong không gian khiến gia chủ và khách không cảm thấy gò bó khi ngồi trò chuyện nơi đây.

phong ngu dep

Phòng ngủ êm ái, nhẹ nhàng với gam màu vàng nhạt hòa quyện với gam màu trắng của đồ dùng nội thất. Đầu giường ốp gỗ tạo điểm nhấn treo những bức tranh với hai màu đen trắng tạo cảm giác dễ ngủ. Bộ bàn ghế trang điểm kiểu dáng thanh thoát.

noi that phong ngu dep

Chiếc giường màu trắng nhẹ nhàng, thanh thoát mang đến nét đẹp tinh tế. Thiết kế kệ tủ với nhiều ngăn rất thuận tiện. Bức tranh treo trên đầu giường màu đen trắng tạo chiều sâu cho không gian. Gối và thảm lông mềm mại tạo nét quyến rũ cho phòng ngủ.




 Theo nhóm thiết kế nha pho dep - Ngôi Nhà Xinh 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét