Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Thiết kế nhà phố đẹp 2 mặt tiền

Thay vì thiết kế những ngôi nhà phố một mặt tiền có chiều dài sâu và hẹp ngang, kiến trúc sư đã tìm kiếm giải pháp thiết kế nhà phố 2 mặt tiền tạo độ thoáng cho không gian bên trong. Phương án thiết kế 2 mặt tiền sẽ giúp nha pho dep đón nhận nguồn ánh sáng và gió lớn mang lại cảm giác tươi mới và tràn đầy năng lượng.

nha pho dep , mau nha pho dep


Mẫu nhà phố nổi bật với nét kiến trúc hiện đại và khỏe khoắn. Với thiết kế 2 mặt tiền rộng và thoáng, nhà phố 4 tầng thích hợp cho việc mở văn phòng làm việc.  Lan can ban công kính tạo vẻ đẹp thanh mảnh cho mặt tiền nhà phố đồng thời làm nổi bật vẻ đẹp hiện đại của công trình nhà phố. Những bồn hoa cây cảnh sẽ tạo sự gắn kết giúp nhà phố gần gũi và hòa quyện với thiên nhiên.

thiet ke nha pho hien dai , nha pho 2015

Nhà phố đẹp 5 tầng, 2 mặt tiền nổi bật với kiến trúc hình khối vững chắc. Ngoại thất công trình là sự kết hợp hài hòa giữa gam màu trắng và màu nâu nhạt tạo cái nhìn nhẹ dịu nhưng không kém phần nổi bật. Cách bố trí và sắp xếp những ô cửa kính theo một trật tự nhất định sẽ giúp đón sáng cho noi that bên trong.

mau nha pho dep , nha pho dep 2014


Công trình nhà phố của gia đình anh Tươi ở quận Bình Chánh, TP.HCM tạo được dấu ấn bởi lối kiến trúc được thiết kế theo không gian mở. Sự đan xen khéo léo giữa những phân vị dọc và phân vị ngang, giữa những khối đặc – rỗng khác nhau tạo sự cân đối cho tổng thể ngôi nhà. Tiểu cảnh sân thượng sẽ mang lại bầu không khí trong lành, gắn kết thiên nhiên với nhà phố, mang lại cho gia chủ giây phút thư giãn nhẹ nhàng sau những giờ làm việc căng thẳng






Theo nhóm thiết kế nhà phố đẹp - Ngôi Nhà Xinh 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét