Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Phòng tắm tiện nghi cho không gian sống hiện đại

Dù sở hữu một ngôi biet thu dep với diện tích rộng hay một ngôi nhà phố với diện tích nhỏ hẹp thì việc đầu tư cho nội thất phòng tắm là điều vô cùng cần thiết.Với tầm quan trọng riêng có, phòng tắm giờ đây không chỉ được thiết kế phục vụ cho sinh hoạt thường ngày mà còn là không gian thư giãn cho gia đình sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng.

noi that phong tam

Phong cách hiện đại mang đến cho phòng tắm vẻ đẹp tiện nghi và sang trọng. Không sử dụng màu sắc đơn điệu, sự kết hợp ăn ý giữa màu trắng và màu xanh mang đến cảm giác thư thái và tươi mát cho cả căn phòng . Chiếc bồn tắm gỗ với kiểu dáng xưa cũ cùng chất liệu gỗ tự nhiên mang đến cảm giác thoải mái và gần gũi với thiên nhiên.

mau noi that phong tam

Trong những ngôi nha pho dep do sự hạn chế về diện tích, kiến trúc sư đã lựa chọn phương án thiết kế nội thất tối giản làm rộng không gian mang lại cảm giác thoải mái khi bước vào căn phòng.

thiet ke noi that phong tam

Nội thất phòng tắm được thiết kế tiện nghi, cách bố trí khoa học mang đến không rộng rãi và ngăn nắp. Sự thông minh trong cách lựa chọn và kết hợp những màu sắc nhẹ nhàng, kiến trúc sư đã làm nổi bật vẻ đẹp tinh tế của đồ nội thất đồng thời thể hiện gu thẩm mỹ của chính chủ nhà.

noi that phong tam dep

Vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp được thể hiện rõ nét qua những món đồ nội thất cao cấp. Những chi tiết hoa văn được mạ vàng thủ công lấp lánh thể hiện sự chăm chút của chủ nhà đối với phòng tắm. Bồn tắm sứ cao cấp sẽ mang đến cho gia chủ những giây phút thư giãn nhẹ nhàng và thoải mái.



Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại noi that dep 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét