Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Nội thất hiện đại cho không gian sống lý tưởng

Phong cách nội thất hiện đại , trẻ trung và năng động đang ngày càng được nhiều gia chủ lựa chọn. Nội thất đẹp mang phong cách hiện đại không chỉ mang lại sự tiện nghi mà còn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ bởi sự linh hoạt trong việc điều chỉnh và bố trí nội thất phù hợp với diện tích. Chính vì thế, phong cách hiện đại không chỉ phù hợp với không gian nhà phố mà còn tạo nên không gian sống nổi bật trong những ngôi biet thu dep và sang trọng.

thiet ke noi that phong khach

Kiến trúc sư sử dụng gam màu ghi là gam màu chủ đạo cho nội thất phòng khách. Vẻ đẹp nhẹ nhàng và trang nhã của sắc ghi làm nổi bật vẻ đẹp tinh tế và thanh lịch của căn phòng. Bộ ghế sofa được nhấn nhá bởi những chiếc gối ôm có họa tiết kẻ sọc tạo hiệu ứng lạ mắt cho phòng khách hiện đại. Bức tường lớn được thiết kế một tủ đứng lớn áp sát tường là nơi trưng bày những món đồ kỷ niệm hay những quyển sách yêu thích của chính chủ nhà.

thiet ke noi that phong bep

Khi bước chân vào không gian bếp, bạn sẽ cảm nhận được sự tiện nghi mà nội thất mang lại. Nội thất phòng bếp với tủ bếp được bố trí theo hình chữ L kết hợp với đảo bếp mang lại nhiều tiện tích cho người nội trợ. Đèn dây treo trang trí kết hợp với ánh sáng của đèn trần sẽ khiến căn bếp trở nên lung linh và sang trọng hơn.

noi that phong an

Không gian bàn ăn trở nên ấm áp hơn khi bức tường lớn được ốp gỗ với sắc trầm tự nhiên. Chiếc tivi treo tường mang đến những giây phút giải trí vui vẻ khi cả gia đình quây quần bên bàn ăn. Nhờ sự đơn giản trong trang trí nội thất, phòng ăn sẽ luôn tạo cảm giác thoải mái cho các thành viên trong bữa cơm gia đình.

thiet ke noi that phong ngu

Mau noi that dep với phòng ngủ master được thiết kế hiện đại và tiện nghi. Bức vách đầu giường được ốp gỗ cách điệu, điểm chiếc đồng hồ có kiểu dáng lạ mắt là điểm nhấn cho cả căn phòng. Kiến trúc sư thiết kế hệ thống đèn hắt bóng kết hợp với ánh sáng của đèn chùm pha lê khiến căn phòng trở nên lung linh và lãng mạn hơn mỗi lúc lên đèn.




Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại thiet ke nha dep 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét