Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Sự kết hợp hoàn hảo giữa nhà ở và văn phòng

 Mẫu nhà phố kết hợp nơi ở và văn phòng làm việc được thiết kế với nhiều mảng khối lớn tạo vẻ bề thế, sang trọng . Sử dụng chất liệu kính là chủ yếu tạo độ sáng và thoáng cho toàn bộ ngôi nhà 6 tầng.

nha pho dep

Tầng 1 thiết kế không gian mở, lối cầu thang dẫn lên tầng tạo lối đi tiện ích, phía dưới thiết kế tiểu cảnh xanh thân thiện với môi trường. Thiết kế nhiều ô cửa trên các tầng tạo nên hình khối ấn tượng và nha pho dep trở nên mát mẻ hơn.
Noi that nha dep bên trong thiết kế với hai không gian ở và làm việc hợp lý, thuận tiện.

nha pho dep , noi that dep

Phòng làm việc được bài trí khoa học gọn gàng. Thiết kế kệ tủ săt vào tường với nhiều ngăn nhỏ để trưng bày sách vở không lộn xộn, tạo tâm lý thoải mái cho người làm việc. Những chiếc bàn thiết kế độ rộng vừa phải màu vàng sáng đủ để đặt máy tính và một số tài liệu cho công việc. Đưa thêm những chậu cây xanh vào phòng tạo nên không gian xanh mát, thân thiện với môi trường.

phong khach dep

Bộ bàn ghế sofa hoa văn cách điệu màu sắc tươi sáng khiến phòng khách rộng và thoáng hơn. Bức tường họa tiết hoa lãng mạn cho ta cảm giác thư thái. Thiết kế liên thông với bếp thuận tiện và tạo không gian liên hoàn.

phong bep dep

Phòng bếp phân chia không gian hợp lý, chỗ nấu nướng và bồn rửa bố trí vào một góc sát tường pha lẫn giữa hai màu xanh và trắng nhẹ nhàng, sạch sẽ. Bộ bàn ghế ăn bằng gỗ kiểu dáng thanh thoát tạo cho các thành viên trong gia đình cảm giác thoải mái mỗi khi đến bên bàn ăn.

phong ngu dep

Gia chủ cảm thấy thư giãn khi bước chân vào phòng ngủ với điểm nhấn là tông mùa nâu nồng ấm từ chiếc ghế, chăn, kệ gỗ. Bức tường họa tiết hoa to khiến căn phòng trong rộng rãi hơn. Bàn làm việc đặt cạnh khung cửa sổ đem lại tinh thần sảng khoái cho gia chủ.


 Theo nhóm thiết kế nha pho dep - Ngôi Nhà Xinh 




0 nhận xét:

Đăng nhận xét