Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

Mẫu nội thất phòng khách đẹp ấn tượng

 Phòng khách vẫn luôn được mệnh danh là căn phòng đầy đủ tiện nghi và được chủ nhà quan tâm nhiều nhất. Phòng khách không chỉ được bày biện đẹp mắt, luôn ngăn nắp, gọn gàng mà còn phải là nơi sáng sủa, tạo không khí vui tươi cho gia đình và đặc biệt là những khi có khách.
Để có được một phòng khách đẹp đòi hỏi người thiết kế phải có được cái nhìn tổng thể, phù hợp với mức độ đầu tư của gia chủ, diện tích sử dụng, cũng như tính cách, sở thích của gia chủ. Nếu như trước đây, trường phái cổ điển với đồ nội thất cổ, cũ, giả cổ với hình thức và chi tiết cầu kỳ thậm chí rườm rà, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, thì từ đầu năm 2007 đến nay, trường phái thiết kế mẫu nội thất đẹp hiện đại với các gam màu tươi sáng, chất liệu đa dạng và sự hợp lý về công năng cũng như thẩm mỹ lại được nhiều kiến trúc sư và các nhà thiết kế nội thất sử dụng.

Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn một kiểu trang trí nội thất thích hợp cho phòng khách của gia đình mình thì bạn hãy cùng Tạp chí Ngôi Nhà Xinh tham khảo mẫu nội thất đẹp phòng khách theo phong cách hiện đại, sang trọng sau đây, của gia đình anh Lam ở quận Bình Thạnh – Tp.HCM.  Do đội ngũ thiết kế nội thất Ngôi Nhà Xinh thiết kế ra. Chắc chắn bạn sẽ bị “choáng ngợp” bởi những hình ảnh của mẫu nội thất đẹp này. Còn gì thích hơn khi mỗi ngày, cả gia đình có thể cùng nhau tận hưởng thời gian bên nhau trong một không gian thoáng đãng, dễ chịu và đầy ấn tượng.
thiet ke noi that
Mau noi that phòng khách đep - ấn tượng
Thiết kế nội thất liên thông đã trở thành xu hướng đáp ứng nhu cầu tiện nghi hoá và tối đa hoá không gian chức năng của ngôi nhà. Trong mẫuthiết kế nội thất đẹp này, phòng ăn và phòng khách được kết nối với nhau để tạo ra một không gian mở lý tưởng. Tường, trần được thiết kế tạo thành các mảng hình khối vuông, hình chữ nhật …với các đường nét đơn giản không cầu kỳ cùng với đồ dùng trong phòng mang những nét thẳng, phẳng, tạo ra một không gian khá thoáng, nhưng cũng không hề đơn điệu.

mau noi that dep

Sự phân chia không gian một cách vô hình qua sắp xếp đồ dùng cho phép các thành viên trong gia đình có thể giao tiếp và trò chuyện với nhau khi ở trong các phòng riêng biệt.
noi that nha xinh
Mau noi that phòng khách đep - ấn tượng
Đường nét phòng khách mở thường mang tính chất khỏe khoắn, tự do và phá cách thể hiện sự khoáng đạt và tâm hồn rộng mở.  Điểm nhấn của phòng khách là vách tivi  được ốp gỗ kết hợp với giấy dán tường và kính thủy tạo điểm nhấn và sự sang trọng cho vách tivi. Bộ sofa sắc màu xám trắng mang vẻ nhẹ nhàng và tinh tế cho căn phòng, như mời gọi cảm giác thư giãn thu hút từ ánh nắng ngoài khung cửa kính. 
Khi bạn là chủ nhân của một phòng khách “mở” thì cũng đồng nghĩa với việc bạn sở hữu hoàn toàn ánh sáng “trời cho”, chính vì vậy để có thể chủ động điều chỉnh ánh sáng nhà thiết kế đã lắp thêm rèm cho những ô cửa.
trang tri noi that, mau noi that dep
Mau noi that phòng khách đep - ấn tượng
Phòng khách với tông màu trắng chủ đạo nhấn nhá màu đỏ - đen tạo cho không gian một phong cách hiện đại, trẻ trung đầy sức sống, mang lại một bầu không khí vui tươi.
Vách tường đối diện với vách tivi tạo ấn tượng khá mạnh cho người nhìn khi được ốp đá marble kết hợp với sơn gai vừa có tác dụng trang trí tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách của mẫu nội thất đẹp.
Xu hướng thiết kế mẫu nội thất đẹp theo không gian nội thất “mở” cùng thiên nhiên đang ngày càng được nhiều gia chủ ưa chuộng. Bởi vì cuộc sống càng hiện đại, con người càng mong muốn được trở về và gần gũi với thiên nhiên nhiều hơn. Trong không gian này, nhà thiết kế đã tạo một tiểu cảnh khô dưới chân cầu thang, bên trên cầu thang cũng có thiết kế thêm những dàn lam treo những chậu hoa tạo một không gian xanh mát hòa hợp, chan hoà cùng thiên nhiên.
mau noi that
Mau noi that phòng khách đep - ấn tượng
Phòng khách được thiết kế liên thông với bếp không có sự ngăn cách nào khiến căn hộ rộng rãi và thông thoáng hơn.
Bàn ăn lớn, sang trọng được đặt ở những vị trí đẹp, có thể nhìn ra cảnh quan bên ngoài, không gian sử dụng cửa sổ kích thước rộng, sử dụng những vách kính lớn, vừa tạo sự thông thoáng và lấy ánh sáng cho ngôi nhà, vừa gần gũi và “mở” hơn với không gian thiên nhiên. Giúp cho gia chủ ngồi nhâm nhi những ly rượu và nhìn ngắm cảnh quan bên ngoài.
Bạn đang muốn tìm kiếm cho phòng khách của gia đình mình một phong cách ấn tượng? bạn luôn muốn tạo cảm giác thoải mái cho gia đình với căn phòng khách thoáng mát, dễ nhìn và bạn cũng muốn thể hiện mình đối với khách khi họ đến thăm gia đình. Vậy thì bạn hãy thử áp dụng mẫu thiết kế nội thất đẹp phòng khách trên cho gia đình mình. Chắc chắn bạn sẽ có được căn phòng tuyệt vời.

thiet ke noi that

Mời xem tiếp dự án nội thất đẹp NGÔI NHÀ XINH Mẫu phòng khách
Địa Chỉ: 382 D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Q.3, TP.HCM

1 nhận xét: