Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Nội thất nhà xinh với phòng ngủ master hiện đại

( mẫu thiết kế nội thất đẹp ) - Một ngày làm việc trôi qua, màn đêm buông xuống, phố phường bắt đầu lên đèn là lúc mọi người trở về với căn nhà thân yêu của mình để nghỉ ngơi, lấy lại sức khỏe. Chính vì vậy không gian nghỉ ngơi hay nói đúng hơn là phòng ngủ chiếm một vị trí rất quan trọng. Làm thế nào để thiết kế được một căn phòng ngủ thật sự thoải mái và tiện dụng đồng thời đáp ứng được nhu câu thẩm mỹ của mỗi người? Thật ra không quá khó để thực hiện điều đó.

Tạp chí Ngôi Nhà Xinh số ra lần này, xin giới thiệu đến quý khách hàng và độc giả mẫu thiết kế nội thất nhà xinh với phòng ngủ Master mang phong cách hiện đại vô cùng sang trọng của gia đình anh Nguyễn Quốc Công ở khu tái định cư Phú Mỹ  - Quận 7 – Tp.HCM. Tham khảo mẫu phòng ngủ dưới đây chắc chắn các bạn sẽ có câu trả lời cho câu hỏi trên.

Phòng ngủ master thường là phòng dành cho vợ chồng gia chủ nên thường được ưu tiên diện tích. Khi thiết kế loại phòng này, trước hết cần đảm bảo yếu tố công năng của một phòng ngủ bình thường với các vật dụng gồm giường, tủ đầu giường, tủ quần áo, ngoài ra, còn phải thêm góc làm việc gồm bàn làm việc, giá để sách, bàn trang điểm, một bộ bàn ghế salon thư giãn… Nội thất nhà xinh với phòng ngủ master hiện đại thể hiện phong cách sống và gu thẩm mỹ riêng của gia chủ.
mau noi that dep
Noi that nha xinh với phòng ngủ master hiện đại
Phối màu đơn sắc thường được sử dụng trong phòng ngủ matster mang phong cách hiện đại. Trong không gian phòng ngủ này, nhà thiết kế đã sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo nhấn nhá màu xanh lá và màu đen để tạo ra sự tương phản làm tăng thêm sự lạ mắt và sinh động cho căn phòng.

noi that nha xinh

Nội thất nhà xinh với căn phòng ngủ phong cách hiện đại có điểm nổi bật trong căn phòng là vách đầu giường sử dụng laminate màu đen ở hai bên của đầu giường, phía giữa của vách sử dụng laminate trắng kẻ ron inox, kết hợp đèn hắt khe cùng với laminate xanh làm điểm nhấn song song. Điểm lên trên vách trang trí đầu giường là chiếc đồng hồ trang trí họa thiết cầu kỳ, lạ mắt. Nổi bật trên nền nhà là tấm thảm dưới giường màu trắng hoa văn tím, vần màu đen đem lại cảm giác mềm mại dưới chân khi bạn thức dậy hoặc khi chuẩn bị đị ngủ. Tất cả tạo nên một tổng thể sang trọng, hiện đại cho căn phòng ngủ.

noi that nha xinh
Noi that nha xinh với phòng ngủ master hiện đại

Đồ nội thất đơn giản và đặc trưng là thấp, một chiếc giường kiểu dáng đơn giản, hiện đại được đặt trong phòng ngủ hiện đại với ga trải giường màu trắng, nhấn nhá những chiếc gối màu nâu và màu xanh nhẹ tạo cho chiếc giường thêm phần sinh động.

Vách tivi cũng không kém phần bắt mắt khi nhà thiết kế sử dụng giấy dán tường kết hợp cùng những đợt kệ đặt thêm những bình hoa, những đồ lưu niệm hay những khung ảnh, làm cho bức tường vách tivi không còn trống trải và tăng thêm sự tươi mới cho căn phòng.

Nội thất nhà xinh với phòng ngủ master được ưu tiên về diện tích, vị trí với các view đẹp của ngôi nhà. Phòng ngủ có khung của sổ được thiết kế đôn ngồi ngay cạnh để gia chủ có thể ngồi ngắm nhìn cảnh quan bên ngoài. Đôn ngồi có thêm hộc kéo giúp gia chủ có thể tận dụng đựng đồ và tiết kiệm diện tích cho căn phòng.

Trên đây là toàn bộ mẫu thiết kế phòng ngủ master mang phong cách hiện đại để bạn tham khảo và thiết kế cho gia đình mình một căn phòng ngủ như ý muốn.

thiet ke noi that

Mời xem tiếp các dự án thiết kế của công ty Ngôi Nhà Xinh tại mẫu nội thất đẹp 

1 nhận xét: