Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014

Những mẫu phòng bếp hiện đại - sang trọng năm 2014 (phần 1)

 Từ xưa cha ông ta đã có câu: "Thứ nhất là có cái nhà, thứ nhì cái bếp, thứ ba cái giường". Trong ý niệm của người Việt, mẫu phòng bếp luôn là không gian được coi trọng của ngôi nhà chẳng hạn như ông Táo luôn được nhiều người thờ cúng. Với ngôi nhà Việt hiện nay, vai trò của gian bếp càng trở nên quan trọng hơn.

Không chỉ là nơi để các bà nội trợ bày tỏ sự khéo léo, đảm đang, bếp còn là chốn thể hiện nét văn hóa ẩm thực của từng gia đình, cũng như mức độ tiện nghi của một ngôi nhà, "lối sống" và "đẳng cấp" của gia chủ.

Tạp Chí Ngôi Nhà Xinh xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng và độc giả những  mẫu thiết kế mẫu phòng bếp được lựa chọn từ những yêu cầu khắt khe nhất của tiêu chí Công ty và gia chủ. Các mẫu này đều  đã được sự đón nhận nồng nhiệt và hài lòng của khách hàng . Hy vọng sẽ là những tham khảo bổ ích và hữu dụng cho  quý độc giả.

 Mau phong bep hiện đại năm 2014 (phần 1)
 Mau phong bep hiện đại năm 2014 (phần 1)
Điểm chung của các mẫu thiết kế này là đều coi trọng công năng và tiện ích cho người sử dụng, tích hợp công năng  các khu vực  như : bàn ăn, tủ bên bên tường;  sử dụng hai tông màu trắng xám nhẹ nhàng và nâu làm chủ đạo, nhấn thêm sắc màu nổi bật tạo nên vẻ sinh động và  chiều sâu cho không gian. Nhờ tổ chức nội thất khoa học, hợp lý và giản tiện trong trang trí nên tạo được sự mạch lạc cho không gian mẫu phòng bếp vừa đem lại cảm giác thoải mái cho gia chủ.

noi that

Mẫu phòng bếp này có màu trắng chủ đạo. Tuy nhiên để tránh nhàm chán, gam màu này được phối với màu đen của đá marble,màu đỏ đô và điểm nhấn màu sắc từ cây xanh. Điều này khiến góc nấu nướng này mềm mại và sinh động hơn hẳn, làm tăng thêm độ thân mật giữa các thành viên trong gia đình trong mỗi bữa ăn

Biết cách kết hợp màu đỏ với các màu khác, đặc biệt là màu trắng thì bạn sẽ có một không mẫu phòng bếp rất tuyệt vời để chế biến những món ăn ngon cho những người thân yêu cùng thưởng thức.

  Mau phong bep hiện đại năm 2014 (phần 1)
Mau phong bep hiện đại năm 2014 (phần 1)
Bếp được khoác một lớp áo màu trắng, bề mặt lót đá granite màu đen nâu. Tạo cho không gian sự sạch sẽ và sang trọng.

Bàn ăn lớn sử dụng cho 8 đến 10 người, có đảo bếp đủ rộng bên trên có bếp âm để hâm nóng thức ăn, có thể bố trí thêm 2-3 ghế nhỏ cho thực khách. Mẫu phòng bếp với hệ thống tủ kệ lưu trữ thức ăn tươi và khô, kệ tủ dài, cao, có bố trí hệ thống lò viba, lò nướng... Tất cả sự sắp xếp, bố trí và sử dụng nội thất tạo nên một không gian bếp vô cùng lý tưởng cho những người năng động, phóng khoáng và đặc biệt là có sở thích ẩm thực.

                          Mau phong bep hiện đại năm 2014 (phần 1)
  
      Mau phong bep hiện đại năm 2014 (phần 1)
Là nơi giữ lửa cho gia đình, phòng bếp luôn được  gia chủ coi trọng. trong không gian này, màu trắng tinh khôi là tông màu chủ đạo xuyên suất không gian, bếp được nhấn thêm màu xám làm cho không gian sang trọng hơn. Sử dụng hai gam màu trắng và xám, cùng hệ chiếu sáng tinh tế mang lại cho không gian mẫu phòng bếp có nét cá tính, sang trọng và cảm giác sạch sẽ, tươi mới.Bộ bàn ăn màu trắng với chân ghế màu đen là điểm nhấn hoàn hảo tạo sự sang trọng trên toàn bộ không gian. Phía trên 
bàn ăn được gắn đèn trang trí với họa tiết độc đáo giúp cho không gian bàn ăn thêm sự cuốn hút.
  Mau phong bep hiện đại năm 2014 (phần 1)
Mẫu phòng bếp sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên mang màu nâu thân thiện  luôn đem lại  cảm giác ấm cúng cho không gian phòng bếp mà vẫn toát lên nét đẹp sang trọng và phong cách. Bếp có thêm quầy bar tiện dụng. Mẫu phòng bếp lấy ý tưởng từ các quầy bar trong quán rượu, hình ảnh này đã được chuyên gia thiết kế chỉnh sửa để áp dụng một cách hiệu quả trong không gian hộ gia đình. Chính vì vậy, nơi đây không chỉ là nơi dành cho các quý ông thưởng thức ly rượu vang lâu năm sau bữa tối đầm ấm, mà còn có thể được các thành viên trong nhà sử dụng như bàn ăn sáng, nơi bạn nhấm nháp bữa trưa nhỏ gọn hay có thể là chỗ tụ tập cho bạn bè và khách khứa.
Bạn là người tinh tế?  hiện đại? và năng động?. Bạn đang muốn tìm kiếm cho ngôi nhà mình một không gian nội thất sang trọng và tiện nghi? Vậy thì bạn không thể bỏ qua những không gian mẫu phòng bếp mang phong cách hiện đại này. Bởi vì nó đáp ứng đầy đủ những gì bạn mong muốn tìm kiếm, thỏa mãn được thẩm mỹ của những khách hàng khó tính nhất.

noi that dep

Mời xem tiếp dự án nội thất đẹp NGÔI NHÀ XINH tại nội thất đẹp 
Địa Chỉ: 382 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Q.3, TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét