Thứ Năm, 22 tháng 5, 2014

Mẫu nội thất phòng ngủ bé gái sinh động

Mỗi một em bé ra đời là niềm vui của cả gia đình, và nếu các bậc phụ huynh còn đang băn khoăn khi trang trí phòng cho nàng công chúa nhỏ, hãy tham khảo mẫu nội thất phòng ngủ dưới đây.

Khi một đứa trẻ được sinh ra, chắc hẳn tất cả các bậc phụ huynh đều mong muốn mang đến cho đứa con thân yêu của mình những điều tốt đẹp nhất, tạo cho đứa con của mình một cuộc sống đầy đủ để khi lớn lên bé sẽ được phát triển một cách toàn diện cả về vật chất lẫn tinh thần. Chính vì vậy ngay từ khi còn nhỏ việc thiết kế cho đứa con thân yêu của bạn một căn phòng  để cho bé có một không gian của riêng mình, giúp cho bé học cách sống tự lập ngay từ bé là điều rất cần thiết. Đặc biệt là các bé gái thường có tính cách dịu dàng, nữ tính, thì việc phải thiết kế một mẫu nội thất phòng ngủ như thế nào để phù hợp với giới tính và độ tuổi của bé là điều mà nhiều bậc phụ huynh quan tâm.

Để giải đáp những khúc mắc trên, tập chí Ngôi Nhà Xinh số ra lần này xin giới thiệu đến khách hàng và Qúy độc giả mẫu nội thất phòng ngủ bé gái vô cùng ngọt ngào và sinh động của gia đình anh Khánh ở Hà Tĩnh. Với thiết kế ngộ nghĩnh, cách sắp xếp căn phòng hợp lý có khoa học, mẫu trang trí chắc chắn sẽ là không gian mà các bé gái vô cùng thích thú.

Do đặc thù về giới tính nên trong mẫu nội thất phòng ngủ của các bé gái thường được trang trí khá cầu kỳ. Nó không chỉ thể hiện rõ sự nữ tính, điệu đà mà còn phù hợp với cá tính và độ tuổi khác nhau của bé.

mau noi that
Mau noi that phòng ngủ bé gái sinh động

Căn phòng sử dụng tông màu chủ đạo là trắng nhấn nhá thêm màu hồng và màu xanh lá tạo cho không gian thêm phần sinh động và tươi mới. Ngoài ra những màu sắc nhẹ nhàng góp phần bồi đắp tính cách dịu dàng nữ tính cho bé ngay từ khi còn nhỏ.

mau noi that

Vách đầu giường sử dụng giấy dán tường với họa tiết hoa cỏ mùa xuân cùng với màu sắc tươi mớ sẽ tạo nên cảm hứng, sự thích thú và lôi cuốn cho bé.Với cảm hứng mùa xuân, mẫu nội thất phòng ngủ bé gái sử dụng những màu sắc trẻ trung, tươi sáng như trong một vườn hoa đang đua sắc. Chỉ trong một không gian hẹp nhưng là cả thế giới của trẻ thơ.

mau noi that phong ngu
Mau noi that phòng ngủ bé gái sinh động

Mẫu nội thất phòng ngủ dành riêng cho bé gái được thiết kế một cách phù hợp để cho con bạn có một giấc ngủ tuyệt vời và một không gian nghỉ ngơi, thư giãn thoải 
mái. Nơi này thường được tạo điểm nhấn từ những chiếc giường màu hồng ngọt ngào, hình ảnh những chú chó xù dễ thương.

mau noi that dep
Mau noi that phòng ngủ bé gái sinh động

Mẫu nội thất phòng ngủ bé gái được thiết tủ đựng đồ lớn màu sắc nhẹ nhàng giúp cho bé có thể vừa lưa trữ  quần áo, sách và trung bày đồ chơi.

Bên cạnh các vật dụng cơ bản như giường, tab, tủ quần áo, bàn học thì trong phòng ngủ của bé gái còn có nhiều đồ trang trí như búp bê, gấu bông, gối ôm, tranh tường, lọ hoa…Trong đó các họa tiết hình hoa được sử dụng khá phổ biến.

Mau noi that phòng ngủ bé gái sinh động

Vách tivi cũng là điểm nhấn nổi bật trong mẫu nội thất phòng ngủ bé gái, được sắp sếp hợp lý một bế là bàn học với kệ sách được sắp xếp gọn gang, vách tivi sử dụng giấy dán tường phối màu sắc vui nhộn kết hợp với hệ kệ trưng bày những bức tranh, những đồ vật ngộ nghĩnh màu sắc nổi bật làm cho căn phần thêm sinh động hơn khiến cho bé thích thú với căn phòng của mình.
Mau noi that phòng ngủ bé gái sinh động

Mẫu nội thất phòng ngủ của bé gái được thiết kế khung cửa sổ lớn, để lấy ánh sáng và gió trời cho căn phòng. Bàn học đặt cạnh cửa sổ giúp cho bé có thể thư giãn nhìn ngắm khung cảnh thiên nhiên sau những giờ học tập căng thẳng. Việc bố trí giường ngủ, giá sách, bàn học tập có khoa học, không gian đầy đủ áng sáng giúp bé có được không gian học tập thoải mái kích thích sự sáng tạo, và khả năng tiếp thu cho trẻ.

Thật không dễ để trang trí căn phòng nhỏ cho cô công chúa yêu nhà bạn. Làm sao để vừa dễ thương, sinh động, hợp với lứa tuổi lại vừa phải chiều được sở thích của bé.  Mẫu nội thất phòng ngủ bé gái ở trên là một ví dụ để các bậc cha mẹ có thể tham khảo và thiết kế cho cô công chúa nhỏ của gia đình mình một căn phòng như trong mơ.

thiet ke noi that


Mời xem tiếp các dự án thiết kế của công ty Ngôi Nhà Xinh tại nội thất đẹp 

2 nhận xét: