Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

Phòng ngủ nội thất tân cổ điển đơn giản – sang trọng

( nội thất tân cổ điển đẹp)- Phòng ngủ là nơi dành cho nghỉ ngơi , thư giãn và đánh thức những niềm đam mê. Bởi “1/3 cuộc đời con người dành cho giấc ngủ” và giấc ngủ là “tài sản vô giá”. Vì vậy việc thiết kế và trang trí nội thất phù hợp với phòng ngủ, để có một không gian thực sự thoải mái, riêng tư để nâng lưu giấc ngủ của mình được rất nhiều gia chủ quan tâm. Thấu hiểu được những trăn trở đó của quý khách.Phòng ngủ thiết kế theo phong cách nội thất tân cổ điển của Công ty Ngôi Nhà Xinh không chỉ đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, dễ thi công, nhanh, giá rẻ mà còn luôn chú trọng đến yếu tố phong thủy trong thiết kế để mang lại cho quý khách hàng những giây phút bình yên nhất trong căn phòng ngủ thân yêu của mình.

 Lần này Tạp chí Ngôi Nhà xinh xin giới thiệu đến Qúy khách hàng và độc giả mẫu phòng ngủ master nhà anh Nguyễn Trung Hóa ở: 861/52/31 Trần Xuân Soạn , Tân Hưng, Q7 – Tp.HCM. Được thiết kế theo phong cách nội thất tân cổ điển sang trọng và tiện nghi đáp ứng được những nhu cầu trên của khách hàng.
thiet ke noi that dep
Noi that tan co dien đơn giản – sang trọng
Do yêu cầu của chủ đầu tư muốn có một không gian phòng ngủ đơn gian và sang trọng nên nhà thiết kế đã lựa chọn phong cách trang trí mẫu nội thất Tân cổ điển cho căn phòng ngủ của gia chủ.

noi that

Tông mầu chủ đạo của căn phòng là màu kem nhấn nhá màu nâu và màu đỏ tạo cho căn phòng một không gian nhẹ nhàng, trầm ấm nhưng không kém phần sang trọng và tươi trẻ.
thiet ke noi that

Noi that tan co dien đơn giản – sang trọng

Điểm nội bật của căn phòng là phần hậu cảnh đầu giường được nhà thiết kế dùng hệ thức vách đối xứng cho vách đầu giương, tạo điểm dừng thị giác và nhấn mạnh sự cân bắng đặc trưng trong thiết kế nội thất tân cổ điển. Vách đầu giường sử dụng giấy dán tường màu nâu với hoa văn nhẹ nhàng, bên trên có gắn đồ trang trí cầu kỳ, lạ mắt. Hai bên ốp đá marble màu nâu vân trắng kem tạo độ sáng và sự sang trọng cho căn phòng. Tất cả tạo nên một tổng thể ấn tượng lạ mắt và vô cùng sang trọng.
thiet ke noi that

Noi that tan co dien đơn giản – sang trọng

Vách tivi cũng là sự lặp lại những thiết kế vách đầu giường, tạo nên một tổng thể đồng nhất cho toàn bộ căn phòng. Bên cạnh là bàn trang điểm thiết kế đơn giản nhưng không kém phần lạ mắt với tấm gương họa tiết tinh tế và chiếc ghế ngồi màu đỏ làm điểm nhấn nhỏ trên không gian.
Với mẫu phòng ngủ nội thất tân cổ điển đơn giản nhưng vô cùng sang trọng như trên. Nhà thiết kế đã làm thỏa mãn yêu cầu của chủ đầu tư đồng thời làm hài lòng thị hiếu thẩm mỹ của những khách hàng khó tính nhất.
Noi that tan co dien

Mời xem tiếp dự án nội thất đẹp NGÔI NHÀ XINH tại nội thất cổ điển đẹp 
Địa Chỉ: 382 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Q.3, TP.HCM

1 nhận xét: