Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ sang trọng – hiện đại (Phần 3)

( mẫu thiết kế nội thất đẹp ) -  Khi một ngày làm việc trôi qua, màn đêm buông xuống bao trùm lên khắp mọi nơi. Cũng là lúc mà mỗi chúng ta luôn mong muốn được hướng về căn phòng ngủ ấm áp của mình sau những giờ làm việc mệt mỏi và căng thẳng. Trở về căn phòng ngủ để giải toả mọi stress của một ngày, đến với không gian riêng tư của mình. Nhưng phải trang trí và thiết kế làm sao để phòng ngủ trở thành một không gian riêng tư thật thoải mái?.

Nếu bạn đang tìm kiếm cảm hứng để trang trí căn phòng ngủ của mình sao cho đẹp mắt và gọn gàng thì hãy chuẩn bị trước tinh thần. Bởi rất có thể bạn sẽ bị "choáng ngợp" trước những hình ảnh tuyệt vời mà tạp chí Ngôi Nhà Xinh đưa ra. Mẫu trang trí nội thất phòng ngủ dưới đây của gia đình anh Hùng ở Quận 10 – Tp. HCM là một không gian phòng ngủ có cách bài trí thông minh và sáng tạo riêng theo phong cách hiện đại khiến không gian nghỉ ngơi vừa được thoáng đãng, vừa tiện lợi.


Khi bước vào không gian căn gian phòng chắc hẳn mọi người sẽ cảm thấy thật sự thoải mái và dễ chịu. Trang trí nội thất căn phòng toát lên môt vẻ dịu dàng, thanh thoát nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng. Căn phòng được nhà thiết kế khoác lên gam màu kem chủ đạo tạo sự ấm áp, nhấn nhá thêm màu xanh ngọc.



trang tri noi that
thiet ke noi that
Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ sang trọng – hiện đại (Phần 3)

Vách đầu giường được tạo hốc trang trí âm tường nhấn màu xanh ngọc, cho không gian sự tươi mới, cùng với đồng hồ treo tường có kiểu dáng lạ mắt làm điểm nhấn cho không gian một cách nhẹ nhàng.
Nhà thiết kế cũng không quên trang trí tạo điểm nhấn cho mẫu nội thất đẹp của căn phòng màu kem bằng sắc tím, tía từ chăn, ga, gối. Sự phối mầu cùng với sắc tím là một thử nghiệm mới mẻ. Hai gam màu tạo nét sang trọng, trẻ trung cho phòng. Nó phản ánh sắc thái gợi cảm và lãng mạn. Sự kết hợp này cũng khiến cho ánh sáng xuất hiện nhẹ nhàng và lãng mạn hơn.


Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ sang trọng – hiện đại (Phần 3)
Vách tivi thiết kế liền mạch với hệ tủ quần áo, Sử dụng tông màu xanh ngọc làm nền tạo điểm nhấn, ngoài ra nhà thiết kế sử dụng tông màu trắng đen cho hệ tủ kệ trong không gian, làm bật lên vẻ sang trọng cho căn phòng. Hệ tủ cũng được thiết kế mạch lạc có tác dụng trữ đồ và làm cho căn phòng gợn gang hơn.
Đã là nơi nghỉ ngơi thì phải làm sao tạo nên cảm giác thoải mái, dễ chịu. Chính vì thế cách bố trí, lựa chọn từng chi tiết nhỏ cho căn phòng ngủ là đặc biệt quan trọng. Nếu nhìn một cách tổng thể và tinh tế một chút, bạn sẽ thấy rằng vách tivi, vách đầu giường nói chung hay màu sắc của chăn ga, gối đệm nói riêng là yếu tố tạo nên điểm nhấn trang trí nội thất cho toàn không gian căn phòng của gia chủ. Với sự lưa chọn hợp lý về gam màu và chất liệu, chắc chắn có thể làm thay đổi rất nhiều tới màu sắc và không khí của căn phòng.


trang tri noi that
Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ sang trọng – hiện đại (Phần 3)

Phòng ngủ được thiết kế cửa sổ lớn là nơi có có view nhìn đẹp và tận dụng ánh sáng từ bên ngoài cho căn phòng nên thiết kế chỗ ngồi thư giãn bên cạnh góc bàn làm việc tạo cảm giác nhẹ nhàng, bình yên, hoà hợp cùng thiên nhiên, làm tăng sự thoải mái, dễ chịu cho gia chủ.


noi that nha xinh
Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ sang trọng – hiện đại (Phần 3)

Đây là mẫu phòng tắm Master bao gồm cả phòng tắm đứng và bồn tắm. Toàn bộ tường và sàn phòng tắm được phủ bằng đá với tông màu trắng, khiến trong không gian phòng tắm sáng hơn tạo cảm giác rộng rãi, phòng tắm được nhấn nhá đá marble màu đen vân trắng mang lại nét đẹp sang trọng, tinh tế nhưng không kém phần hiện đại. Tô điểm thêm cho trang trí nội thất không gian này là tấm gương treo tường có hình dáng lạ mắt.

Phòng ngủ là nơi để bạn tận hưởng những phút giây thư giản sau những giờ làm việc mệt mỏi chính vì vậy nên thiết kế nội thất phòng ngủ là vô cùng quan trọng. Trên đây là mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ master theo phong cách hiện đại sang trong, tiện nghi để bạn có thể tham khảo và thiết kế cho gia đình mình một không gian phòng ngủ như ý muốn.



Mời xem tiếp dự án nội thất đẹp NGÔI NHÀ XINH tại mẫu  nội thất đẹp 
Địa Chỉ: 382 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Q.3, TP.HCM

1 nhận xét: