Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Biệt thự hiện đại 3 tầng khỏe khoắn và vững chãi

Phong cách hiện đại trong thiết kế kiến trúc đang dần chiếm được ưu thế và lấy lòng được nhiều chủ đầu tư bởi những ưu điểm vượt trội của nó. Những đường nét kiến trúc tự do, phóng khoáng, những mảng khối rõ ràng làm nổi bật vẻ đẹp khỏe khoắn và vững chãi nhưng không kém phần sang trọng và nổi bật. Sự ứng dụng những vật liệu hiện đại như kính vào trong thiết kế kiến trúc vừa góp phần gia tăng công năng lại mang đến một không gian thoáng và sáng cho biệt thự.
Ngôi biệt thự 3 tầng  của gia đình Chị Thuận , Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh là một trong những dự án mà công ty Ngôi Nhà Xinh thực hiện đã nhận được sự hài lòng của chủ đầu tư.
biệt thự đẹp

Kiến trúc hình khối là đặc điểm nổi bật của những căn biệt thự mang phong cách kiến trúc hiện đại. Những mảng khối rõ ràng thể hiện sự khoa học trong cách tổ chức mặt tiền. Không cầu kỳ trong đường nét thiết kế, những phân vị ngang phân vị dọc phân chia ranh giới các tầng một cách rõ rệt. Nhà phố hiện đại được các kiến trúc sư lựa chọn phương án thiết kế lệch tầng vừa tạo ra không gian sống thoải mái lại khiến biệt thự trở nên bề thế và vững chãi. Chất liệu kính được khai thác tối đa, thay cho các bức tường bê tông thô cứng sẽ có tác dụng cách âm cách nhiệt đồng thời đón gió và năng cho nội thất bên trong.
Những mảng tường xanh sẽ giúp mặt tiền biệt thự trở nên tươi tắn hơn, không gian  sống của gia chủ sẽ gắn kết và hòa quyện hơn với cảnh sắc thiên nhiên.

phòng khách đẹp

Phòng khách được thiết kế ngay gần cửa ra vào sẽ thể hiện tinh thần hiếu khách của chủ nhà. Bộ sofa gam màu xám điểm thêm những gam màu nổi bật từ những chiếc gối ôm sẽ khiến căn phòng trở nên tươi tắn và sinh động. Những khung cửa kính rộng có rèm che sẽ mang ánh sáng tự nhiên nhẹ nhàng và không gian phòng khách.
Tiểu cảnh nhỏ được thiết kế ngay dưới chân cầu thang đã góp phần xóa đi góc chết giúp không gian thêm tươi tắn và sinh động. Lấy ý tưởng thiết kế từ một khu vườn thơ mộng, tiểu cảnh đã góp phần gắn kết không gian sống của gia chủ với thiên nhiên.

mẫu phòng bếp đẹp

Sự hiện đại và tinh tế của nội thất màu trắng mang đến một không gian bếp tiện nghi và sang trọng. Thiết kế và bố trí nội thất liên thông mang đến sự thoải mái và tiện ích trong không gian bếp. Đèn thả trang trí sẽ giúp bàn ăn thêm lung linh và ấm áp hơn.

mẫu phòng ngủ đẹp

Không gian lãng mạn của mẫu phòng ngủ sẽ mang đến cho gia chủ những giây phút nghỉ ngơi nhẹ nhàng và êm ái. Gam màu trầm nhẹ dịu mang đến sự thư thái trong tâm hồn, cho gia chủ những giấc ngủ sâu và tròn giấc. Thiết kế những khung cửa sổ kính nhằm mục đích tận dụng ánh sáng tự nhiên một cách tối đa, giúp căn phòng thoáng mát đồng thời tạo ra view nhìn đẹp mắt cho gia chủ.

thiết kế phòng ngủ đẹp

Phòng ngủ ông bà được thiết kế đơn giản với gam màu trắng làm chủ đạo. Nội thất đơn giản khiến sẽ khiến căn phòng trông rộng rãi và gọn gàng hơn.Bức tranh treo tường độc đáo sẽ là điểm nhấn nổi bật cho cả căn phòng.

mẫu phòng thờ đẹp

Màu sắc tự nhiên của gỗ sẽ mang đến cho phòng thờ một không gian nhẹ nhàng và yên bình. Gam màu trấm ấm khiến không gian trở nên ấm áp và không còn lạnh lẽo. Chiếc tủ đồ lớn được thiết kế áp sát tường, giúp gia chủ cất giữ những món đồ cần thiết.

mẫu phòng tắm đẹp

Màu xanh nước biển của gạch ốp phòng tắm sẽ mang đến cho gia chủ một căn phòng mát mẻ. Sự kết hợp ăn ý giữa gam màu trắng và xanh mang đêbs cho mẫu phòng tắm cái nhìn nhẹ nhàng và linh hoạt. Nội thất hiện đại với thiết kế tinh tế và tiện nghi sẽ mang đến cho gia chủ những giây phút thư giãn thật sự thoải mái sau một ngày làm việt mệt mỏi.


Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại thiết kế biệt thự đẹp 






0 nhận xét:

Đăng nhận xét