Thứ Bảy, 27 tháng 12, 2014

Những mẫu khăn đẹp cho cô nàng có gương mặt dài

Mẫu khăn quàng cổ cho cô nàng có gương mặt dài thường là những mẫu khăn dài, bản rộng và có độ rủ cao. Bởi những cô nàng có gương mặt dài thường có phần cằm và xương quai hàm khá lớn nên có thể tận dụng chiều dài của khăn để che đi khuyết điểm.

1. Khăn hoa thời trang

Hơi lạnh đang tràn về và sẽ thật trống vắng nếu thiếu đi chiếc khăn ấm áp, dịu dàng quàng qua bờ vai xinh. Rất dễ kết hợp quần áo, trang sức hay túi xách, những chiếc khăn sẽ tăng thêm vẻ yêu kiều, mềm mại và nữ tính cho các cô gái làm việc chốn văn phòng.

Khăn hoa thời trang chưa bao giờ là lỗi mốt. Tuy nhiên, với chất liệu mềm mại, nhẹ nhàng, và mỏng này thì khăn hoa chỉ thích hợp khi chớm đông, tiết trời hơi se lạnh.

Những chiếc khăn quàng cổ với chất liệu vải thô mềm, họa tiết đẹp và đầy sắc màu sẽ làm cho bạn gái thêm duyên dáng, thanh lịch. Chất liệu mềm mại tạo nên chiếc khăn rủ nhẹ nhàng, dịu dàng, trông bạn sẽ nhẹ nhàng và duyên dáng hơn rất nhiều với chiếc khăn hoa bạn quàng cổ. Rất thích hợp cho những cô gái có gương mặt dài. Bởi độ rủ của khăn sẽ che bớt phần cằm của bạn cũng như tạo cảm giác nhẹ nhàng cho khuôn mặt dài.


Những chiếc khăn quàng cổ với chất liệu vải thô mềm, họa tiết đẹp và đầy sắc màu sẽ làm cho bạn gái thêm duyên dáng, thanh lịch

Những mẫu khăn này khá rẻ, chỉ với giá 100 – 120 nghìn bạn đã có thể sở hữu một chiếc khăn hoa.

2. Khăn len bản rộng

Khăn len bản rộng được nhiều cô nàng cá tính yêu thích. Hơn thế với chất liệu len, bản rộng sẽ giúp bạn yêu thêm mùa đông lạnh, vì giờ đây tiết lạnh của mùa đông không còn là trở ngại của bạn mỗi khi xuống phố.

Những cô nàng có gương mặt dài nên lựa chọn kiểu dáng khăn dài, rộng che bớt phần cằm và hai bên xương hàm. Khăn len bản rộng giúp gương mặt bạn thon gọn và ngắn hơn đi trông thấy. Những cô nàng sở hữu gương mặt dài nên lựa chọn khăn có gam màu nóng như đỏ, mận chín, cam…


Những cô nàng có gương mặt dài nên lựa chọn kiểu dáng khăn dài, rộng che bớt phần cằm và hai bên xương hàm

3. Khăn vuông tua rua

Theo phong cách Boho đậm chất phóng khoáng bụi bặm, khăn vuông không chỉ là một kiểu khăn quàng đơn thuần, mà nó còn thể hiện được cá tính và sự sáng tạo của người dùng.

Khăn vuông tua rua có lợi thế riêng là độ rủ của khăn cũng như tạo cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng. Chính vì thế những cô nàng có gương mặt dài thường lựa chọn mẫu khăn tua rua để che đi phần khuyết điểm trên gương mặt, cũng như tạo nét đẹp thời trang, cá tính.

Khăn vuông tua rua rất hợp mốt với những cô nàng cá tính, thích phá cách. Đặc biệt, khăn vuông tua rua không hề đắt, nên cô nàng nào cũng có thể dễ dàng sở hữu một chiếc khăn độc đáo này.


Khăn vuông tua rua rất hợp mốt với những cô nàng cá tính, thích phá cách

4. Khăn dài cổ điển

Đơn giản và nhẹ nhàng nhất vẫn luôn là những mẫu khăn dài cổ điển. Đây có thể coi là kiểu dáng truyền thống, nền tảng của những mẫu khăn độc đáo khác. Với kiểu dáng dài cổ điển thì hoa văn và màu sắc sẽ làm nên sự khác biệt cho kiểu khăn này.

Những mẫu khăn dài cổ điển này không chỉ đa dạng về kiểu cách mà còn về màu sắc nữa. Bạn có thể dễ dàng chọn lựa được chiếc khăn ưng ý hợp với màu da cũng như trang phục kết hợp.

Những cô nàng có gương mặt dài có thể tận dụng chiều dài của khăn để che đi khuyết điểm trên mặt. Bởi thông thường những cô nàng có gương mặt dài sẽ có phần cằm nhọn, hai bên xương hàm lộ ra. Vì thế, khăn dài cổ điển là mẫu khăn hoàn hảo thích hợp nhất với cô nàng có gương mặt dài.



Những cô nàng có gương mặt dài có thể tận dụng chiều dài của khăn để che đi khuyết điểm trên mặt

5. Khăn len ống năng động

Ra đời sau kiểu khăn dài và vuông nhưng mức độ được ưa chuộng của kiểu khăn dễ thương này lại không hề kém cạnh chút nào. Ngay từ lúc mới tung ra thị trường, chiếc khăn đã thu hút sự chú ý bởi nét mới của khăn dạng ống cuộn tròn quanh cổ rất ấp áp và lạ mắt.

Loại khăn này thích hợp với những cô nàng năng động. Hơn thế, khăn ống lại rất dễ sử dụng, bạn không cần phải quá lo lắng cách quàng khăn sao cho đẹp, cho đúng mốt. Bạn chỉ cần chui đầu qua ống khăn là đã có thế sẵn sàng ra ngoài với một diện mạo hoàn hảo nhất có thể.


Loại khăn này thích hợp với những cô nàng năng động


Những cô nàng có gương mặt dài phù hợp với chiếc khăn len ống, bởi độ rộng của khăn đủ để giúp gương mặt bạn ngắn hơn, đáng yêu hơn.



( giadinhonline )
Mời xem các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại mẫu nội thất đẹp 






0 nhận xét:

Đăng nhận xét