Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Để không gian bếp nhà bạn thêm đẹp và hiện đại

Một không gian bếp đẹp và hiện đại là sự hài hòa cả về kiến trúc, màu sắc, cách bài trí nội thất. Sau đây là một số cách giúp bạn có một không gian bếp đẹp.

Việc sử dụng ánh sáng dịu nhẹ ở nhiều vị trí khác nhau sẽ làm tăng chiều sâu và làm mềm mại không gian bếp. Không gian ảnh hưởng trực tiếp đến việc nấu ăn và thưởng thức món ăn.

phòng bếp đẹp


Nếu không gian bếp nhà bạn sử dụng tông màu lạnh thì bạn nên sử dụng đèn vàng ở nhiều vị trí khác nhau để làm ấm không gian bếp . Tông màu lạnh của nội thất với tông màu vàng ấm áp của đèn tạo một không gian dịu nhẹ, dễ chịu.

mẫu thiết kế phòng bếp đẹp

Phòng bếp sử dụng ánh sáng dịu nhẹ, hệ thống đèn âm trần phục vụ tốt cho việc sơ chế món ăn, dọn rửa bếp. Phòng bếp sử dụng cửa sổ lớn làm cho không gian bếp thoáng hơn với ánh sáng tự nhiên.

thiết kế nội thất phòng bếp đẹp


Nhiều gia chủ muốn sử dụng hoàn toàn với tông màu ấm từ tường, nội thất cho đến hệ thống đèn vàng, tạo không gian ấm cúng, gần gũi - một không gian tuyệt vời vun đắp hạnh phúc gia đình.

mẫu phòng bếp đẹp


Tối đa hóa sức mạnh ấm áp của chất liệu gỗ : Một chiếc bàn ăn lớn bằng gỗ đã ấm áp và ấm hơn khi sử dụng kệ bếp và tủ bếp. Sử dụng gỗ trong không gian bếp hiện đại tạo nên sự ấm cúng ngay lập tức. Gỗ không chỉ tạo cảm giác ấm áp mà còn tạo sự sang trọng, hiện đại, đặc biệt đem đến cho chủ nhà cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn.





Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại mẫu nội thất đẹp 






0 nhận xét:

Đăng nhận xét