Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Đón năm mới và ngắm cảnh đêm Sài Gòn từ trên cao

Sẽ thật tuyệt vời nếu khoảnh khắc giao thừa được cùng bạn bè ngắm thành phố, chuyện trò thân mật và dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất.

 Chill Sky
Tọa lạc trên đỉnh của cao ốc AB Tower, từ Chill Sky thực khách có thể chiêm ngưỡng quang cảnh cả thành phố về đêm với góc nhìn ngang lạ lẫm. Không gian mở thoáng đãng góp phần cho các câu chuyện rôm rả, thân tình, thoải mái.


Chill Sky có những món salad trái cây, snack rau củ và đặc biệt cocktail do bartender người Úc pha chế vô cùng hấp dẫn. Bạn nên đến đây trước 20h nếu muốn tận hưởng khung cảnh tĩnh lặng trước khi quán bar này nhộn nhịp về khuya.

Bar  Sheraton

Đây là một trong những quán bar cao với quang cảnh rộng nhất Sài Gòn, cho phép bạn chiêm ngưỡng gần như toàn cảnh nhịp sống hối hả ở trung tâm thành phố hoa lệ. Cách bài trí bar rất tinh tế, khu vực ngoài trời thoáng mát nhờ trần nhà cao tạo cảm giác dễ chịu cho khách.


Đây là một địa điểm tuyệt vời để những người thân yêu cùng nhau đón năm mới đến.

Mặc dù cocktail ở đây không phong phú bằng những bar khác nhưng chúng luôn được bartender chăm chút thật tỉ mỉ, chứa đựng hương vị tuyệt vời. Còn gì yên bình và thư giãn hơn khi vừa thưởng thức cocktail vừa ngắm những luồng ánh sáng lung linh màu sắc khi thành phố lên đèn.

Shiri bar

Xứng danh là một trong những nhà hàng rooftop sang trọng đầu tiên từ cuối năm 2009, Shri được biết đến với không gian đặc biệt thoáng đãng khu vực ngoài trời được lót sàn gỗ điểm xuyết thêm những gốc hoa sứ xung quanh. Shri bar phục vụ các món ăn Âu Á được chế biến một cách cầu kỳ theo tiêu chuẩn 5 sao. Cocktail ở đây khá ngon với cách trình bày giản dị nhưng rất được chăm chút, đặc biệt là món Pimm's Cup và Old Fashion.

Cloud 9 Lounge

Nằm trên tầng thượng tòa nhà Hải Nam (Công trường Quốc tế, quận 3), Cloud 9 Lounge là một địa điểm lý tưởng với khu lounge trên lầu rất rộng và thoáng. Từ đây, cả một không gian Sài Gòn rộng mở ngay trước mắt thật sự là một lựa chọn hoàn hảo để ngồi nhâm nhi thức uống vừa chờ đợi khoảnh khắc giao thừa. Ngoài cà phê, menu Cloud 9 còn có nhiều món rượu quốc tế phong phú và các món cocktail sáng tạo.


Không gian lãng mạn trên cao của Cloud 9 Lounge


Còn gì tuyệt hơn khi tận hưởng cảm giác lâng lâng trên những tầng cao, hít đầy lồng ngực không khí mát lành đầu xuân và ngắm dòng người qua lại lúc giao thừa. Nếu phải dùng đồ uống có cồn, bạn nhớ giữ sự tỉnh táo bằng việc vừa ăn vừa uống, dùng nước chanh đường hoặc trái cây có vị chua khi đã ngà say.



( zing )
Mời xem các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại mẫu nội thất đẹp 






0 nhận xét:

Đăng nhận xét