Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

5 mẫu phòng tắm đẹp theo thiết kế mở

Phòng tắm là nơi bạn tìm lại sự thư giãn cho cơ thể, vì thế ngày nay thiết kế mẫu nội thất phòng tắm tiện nghi phục vụ nhu cầu tận hưởng cuộc sống cho gia chủ rất được chú trọng. Đặc biệt, thiết kế phòng tắm theo xu hướng mở, thông thoáng tự nhiên, sử dụng vật liệu kính làm vách ngăn chủ đạo đang là xu hướng được nhiều người ưa chuộng. Sau đây là 5 mẫu phòng tắm đã được NGOINHAXINH thi công hoàn thiện và được gia chủ rất hài lòng.

Phòng tắm thông thoáng với không gian mở

Trước đây thiết kế phòng tắm thường kín đáo vì đó là nơi riêng tư nhất, tuy nhiên với sự phát triển của công nghệ, đặc biệt là kính (ở trong nhìn ra thì thấy quang cảnh xinh đẹp nhưng từ ngoài nhìn vào thì không thấy) các mẫu thiết kế mở đã được nhiều gia chủ lựa chọn. Điều này mang lại không gian thoáng đãng, tự nhiên cho phòng tắm. Bồn tắm ngay cạnh cửa sổ là một lựa chọn mang tính “mạo hiểm”, chỉ dành cho những người trẻ ưa thích sự mới lạ, ngẫu hứng. Mẫu thiết kế nội thất phòng tắm hiện đại nhưng đơn giản và tinh tế, phù hợp với những người trẻ năng động, tư tưởng cởi mở, có lối sống ảnh hưởng tích cực từ phương Tây, tận hưởng cuộc sống một cách thoải mái nhất có thể.


mau phong tam, mau noi that dep
Mau phong tam thông thoáng với không gian mở
Phòng tắm lãng mạn

Nếu nhìn lướt qua bạn có thể nhầm đây là mẫu phòng tắm theo phong cách hiện đại vì tính đơn giản trong thiết kế, tuy nhiên phong cách Tân cổ điển đã được thiết kế rất khéo léo và tinh tế thể hiện qua các chi tiết nền trắng viền vàng ở bồn rửa mặt. Điểm nhấn của phòng tắm này chính là bồn tắm bên góc phải. Mẫu bồn tắm này đã tận dụng được hết diện tích và giúp không gian phòng tắm rộng hơn. Hai mảng tường lót gạch men nâu giúp ánh sáng trong phòng tắm dịu lại, tạo sự thư thái nhẹ nhàng cho gia chủ.

mau phong tam hien dai, mau phong tam dep
mau phong tam lãng mạn theo phong cách Tân cổ điển
Phòng tắm nghệ thuật

Đối với nhiều người phòng tắm không đơn giản chỉ là nơi để tắm cho xong mà đó còn là nơi thả mình vào bồn nước, ngâm mình thư giãn thoải mái trong không gian riêng tư nhất. Vì thế họ mong muốn không gian mẫu phòng tắm phải mang nét nghệ thuật để có thể ngắm nhìn và thả tâm trí mình vào sự tĩnh lặng. Mẫu thiết kế phòng tắm này được sử dụng hai vật liệu chính là kính và đá tự nhiên tạo vẻ đẹp sang trọng. Điểm nhấn chính là bức phù điêu chạm nổi màu vàng đồng kết hợp với vách đá, viền đá cùng tông màu tôn lên vẻ sang trọng và đẳng cấp của phòng tắm.
mau phong tam sang trong

mau phong tam sang trọng và đẳng cấp

mau phong tam nghe thuat

mau phong tam nghệ thuật


Phòng tắm theo phong cách Tân cổ điển

Mẫu phòng tắm mang phong cách Tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp bởi vẻ đẹp tinh tế trong thiết kế nội thất. Màu vàng được sử dụng làm các đường viền cầu kỳ hay chân đỡ cho bồn tắm khiến không gian lộng lẫy mang phong cách hoàng gia. Đá ốp tường mảng lớn càng tăng thêm sự xa hoa của phòng tắm.   
mau phong tam, mau phong tam tan co dien

mau phong tam theo phong cách Tân cổ điển

mau phong tam, mau phong tam dep

mau phong tam mang phong cách Tân cổ điển

Phòng tắm mang phong cách spa

Với mẫu thiết kế này bạn sẽ có một không gian phòng tắm được thiết kế ấn tượng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn và góp phần làm nhà tắm thêm phong cách. Lời khuyên cho bạn là nên lựa chọn các loại gạch lót có ma sát tốt để chống trơn trượt, khả năng thấm nước cao. Bạn sẽ hài lòng với mẫu thiết kế phòng tắm mở như một spa thu nhỏ, trong một không gian sáng sủa và dễ chịu.
mau phong tam mang phong cach spa

mau phong tam mang phong cách Spa

Ngọc Lan


Mời xem tiếp dự án nội thất đẹp NGÔI NHÀ XINH Mau phong tam dep
Địa Chỉ: 382 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Q.3, TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét