Thứ Ba, 8 tháng 4, 2014

Mẫu nội thất phòng khách với gam màu trầm

Mẫu phòng khách đẹp đòi hỏi người thiết kế phải có cái nhìn tổng thể, phù hợp với mức đầu tư, diện tích sử dụng, công năng thầm mỹ và sở thích cá nhân của chủ nhà.

 Mẫu nội thất phòng khách này được thiết kế theo phong cách hiên đại, cùng với gam màu trầm tạo nên bầu không khí ấm cúng, sang trọng cho căn phòng.

mau phong khach dep, mau noi that
Mẫu phòng khách được thiết kế theo phong cách hiện đại

mau phong khach, mau noi that
Gam màu trầm cho mẫu nội thất phòng khách thêm ấm cúng và sang trọng

Ánh sáng là yếu tố không thể thiếu trong phòng khách, ngoài tác dụng bảo đảm công năng chiếu sáng nó còn là điểm nhấn trong không gian. Đồng thời tạo nên cảm giác ấm cúng đúng với ý đồ  của người thiết  kế. Chiếc đèn chùm pha lê được đặt ở giữa, giữ vai trò làm tăng tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó kết hợp thêm đèn hắt trần và đèn rọi tranh trang trí càng nhấn mạnh vách chính diện phía sau lưng sofa. Đồng thời để thu hút thị giác vào sự kêt hợp hài hòa giữ bố cục và chất liệu.
Việc sử dụng hệ lam trên trần kết hợp với giật cấp không hề tạo cảm giác rối mắt mà ngược lại còn tạo nên cảm giác cân bằng. Và đây cũng là yếu tố trang trí khoe đường nét, mảng khối rất phù hợp với mẫu phòng khách mang phong cách hiện đại .
mau noi that, mau phong khach dep
Sự kết hợp hài hòa giữa bố cục và chất liệu làm tăng tính thẩm mỹ cho mẫu phòng khách này
Khoảng không dưới chân cầu thang được thiết kế trở thành góc tiểu cảnh nhằm đưa thiên nhiên vào trong không  gian sống. Làm  tăng tính  thẩm mỹ, tạo cảm giác thoải mái cân bằng cho người sử dụng, vừa tận dụng được tối đa diện tích tưởng chừng như khó có thể khai thác sử dụng. Mảng xanh ở chân cầu thang kết hợp với hệ thống chiếu sáng, tạo hình ảnh lá cây đổ bóng lung linh, sinh động khiến cho phòng khách tươi mới hơn, giảm bớt mảng trầm cho phòng khách.

Tuy nhiên, nếu lựa chọn gam màu trầm cho mẫu nội thất phòng khách, chúng ta cần lưu ý, nếu sử dụng quá nhiều vật dụng và mảng tường lớn cùng tông màu trầm sẽ khiến phòng khách bị tối, gây cảm giác nặng nề. Điều này về lâu dài không tốt cho tâm lý, vì khiến cho gia chủ dễ rơi vào cảm giác u buồn. Để hạn chế điều này, thiết kế cần lưu ý tới một số điểm nhấn có màu sắc tươi sáng hơn. Điều này giúp cho sinh khí căn phòng thay đổi, tạo cảm giác tươi vui cho không gian phòng khách.

mau phong khach , mau phong khach dep, thiet ke mau phong khach dep, mau phong khach co dien
Vật dụng trang trí kết hợp ánh sáng giúp mẫu phòng khách thêm phần sinh động hơn


Phía vách đối diện cầu thang là lối giao thông chính trong nhà. Được nhấn bằng mảng tường lớn với tông màu đậm, kết hợp cùng những đường roong trắng và chiếc kệ nhỏ để vài khung tranh. Các vật dụng trang trí kết hợp ánh sáng, chính là điểm gợi ý trang trí của người thiết kế dành cho gia chủ . 

Và cuối cùng là phần vách kế bên cửa phụ được bố trí bằng hệ kệ tủ dài. Được thiết kế với chất liệu gỗ, nhấn nhá bằng những chiếc cửa tủ sơn trắng theo cách sắp xếp ngẫu nhiên, làm tăng tính phá cách về thẩm mỹ trong không gian. Đồng vừa đảm bảo công năng đem lại sự tiện nghi cho gia chủ. 


                                                         

Mời xem tiếp dự án nội thất đẹp NGÔI NHÀ XINH Mẫu phòng khách đẹp 
Địa Chỉ: 382 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Q.3, TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét