Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014

Thiết kế nội thất phòng ngủ dành cho bé trai

(Thiet ke noi that) - Thật hạnh phúc biết bao khi trẻ được sống trong tình yêu của cha mẹ. Hay nói cách khác, cha mẹ sẽ dành tất cả những gì tốt nhất cho con trẻ của mình. Thiết kế hay mua sắm nội thất dành cho phòng ngủ của trẻ cũng là một việc cần quan tâm. Điều đó tưởng chừng như khó khăn nhưng thật ra nếu bạn thấu hiểu và yêu thương thì bạn cũng không quá khó để thiết kế cho đứa con thân yêu của mình một phòng ngủ tốt. Trên đây xin giới thiệu đến các bạn một mẫu phong ngủ bé trai với phong cách hiện đại, sinh động với màu sắc tươi vui. Chắc hẳn rằng khi con bạn nhìn thấy căn phòng này sẽ vô cùng thích thú.

 Trong thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé trai, yếu tố nam tính luôn rất được coi trọng. Ngoài việc định hướng về tư duy thẩm mỹ cho các bé thì phòng ngủ còn là một nơi riêng tư cần được tôn trọng theo như sở thích riêng của các bé.
thiet ke noi that dep, trang tri noi that
Trong thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé trai, yếu tố nam tính luôn rất được coi trọng

Khi bước vào căn phòng chắc hẳn mọi người sẽ cảm thấy như mình được trở về với thế giới tuổi thơ. Phòng ngủ được trang trí nội thất với những màu sắc vui tươi, đồ chơi, các hình vẽ màu sắc sặc sỡ, bắt mắt. Được bố trí đầy đủ tiện nghi cần thiết gồm bàn học, tủ quần áo, giá sách, sàn nhà bằng gỗ làm cho căn phòng thêm ấm cúng, giường ngủ thấp kiểu dáng hiện đại.

Xanh dương và xanh lá kết hợp với nhau để tạo nên bức tường, tạo nên hiệu ứng hoàn hảo với vật dụng nội thất bằng gỗ. Những hình vẽ vui tươi trên tường sẽ mang đến không khí phấn khởi cho phòng bé.
mau thiet ke noi that, noi that nha xinh

Phòng ngủ được trang trí nội thất với những màu sắc vui tươi, bắt mắt

Điểm nhấn trong phòng ngủ của các bé trai thường được thể hiện rõ nhất ở cách tổ chức đồ đạc và lựa chọn màu sắc trang trí nội thất. Thông thường những gam màu cá tính như xanh lá, xanh da trời đó là mằu sắc năng động và trẻ trung màu sắc của sự hy vọng… Hay được sử dụng nhất. Trong không gian này điểm nhấn chính là vách trang trí được cách điệu hình dáng như một ngôi nhà nhỏ trong chính căn phòng của bé, tạo cho bé một thế giới nhỏ đầy tình cảm yêu thương giúp bé hình thành nhân cách tốt cho tương lai.

trang tri noi that, mau noi that dep

Sự phối hợp màu sắc và đồ nội thất khá độc đáo

Nhà thiết kế đã tạo nên một bức tranh thiên nhiên đầy sinh động khi sử dụng giấy dán tường họa tiết cây điều đó có tác dụng rất lớn trong việc khơi dậy trí tưởng tượng của trẻ. Các cậu bé thường quan tâm đến thế giới xung quanh và khá năng động. Khi chọn giường cho phòng ngủ của bé trai thì cần phải phù hợp với thiết kế nội thất chung của căn phòng. Trong không gian này chiếc giường nhỏ xinh, cùng đồ chăn ga, gối đệm đều có những họa tiết, màu sắc tương đồng với căn phòng.

thiet ke noi that, noi that co dien

Một không gian thiết thực với đầy đủ các chức năng cho bé trai sử dụng

Một khía cạnh quan trọng khi chọn cho chàng trai đồ nội thất phòng ngủ, cần có các giải pháp rất thiết thực và thú vị để đó là nơi vui chơi, học tập cho các cậu bé. Những màu sắc tốt nhất cho các thiết kế phòng ngủ này là màu xanh dương, màu xanh lá cây, vàng, nâu và đỏ. Tất cả đều là tâm trạng tích cực và sáng tạo sáng. Khi vừa bước vào phòng các bạn sẽ ấn tượng ngay với kệ trang trí với đủ màu sắc sặc sỡ, sinh động cùng những đồ vật trang trí trên kệ.

Bé yêu là niềm vui, niềm hạnh phúc vô bờ của bố mẹ. Cuộc sống vốn đang trôi đi, bé yêu của bạn cũng đang lớn lên từng ngày, thẩm mỹ về phòng ngủ riêng cũng không đứng yên tại chỗ. Bạn luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho bé. Và khi tu sửa ngôi nhà thân yêu của mình, phòng ngủ của bé cũng được dành sự quan tâm khá lớn.  Bạn sẽ lo lắng không biết phải thiết kế và bày trí đồ đạc trong phòng ra sao để bé cảm thấy thích thú và thật sự đam mê với không gian riêng của mình. Bởi phòng ngủ không chỉ đơn thuần là nơi trẻ học tập, nghỉ ngơi mà còn là nơi khơi dậy óc sáng tạo và khả năng khám phá của trẻ. Một phòng ngủ thiết kế nội thất không phù hợp với lứa tuổi hay sở thích sẽ khiến cho trẻ không hào hứng, thậm chí là có thái độ tiêu cực. Trên đây là mẫu phòng ngủ dành cho bé trai rất lý tưởng để bạn có thể tham khảo thiết kế cho bé yêu của mình một căn phòng ngủ mà bé yêu thích.


2 nhận xét:

  1. giường ngủ chất liệu gỗ cao cấp của nội thất Khánh Chung tự hào mang đến cho bạn không gian phòng ngủ sang trọng và những giấc ngủ tuyệt vời.

    Trả lờiXóa