Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Mẫu nội thất phòng ngủ năng động dành cho bé trai

Mẫu nội thất phòng ngủ năng động cho bé trai

(noi that) - Trang trí mau noi that phòng ngủ cho trẻ luôn là một thử thách. Nhất là đối với những bé trai hiếu động, thích tìm tòi, khám phá những điều mới lạ. Bạn có thể có những ý tưởng riêng của mình nhưng lại gặp khó khăn trong việc trang trí cũng như phối màu sắc phù hợp thế giới trẻ thơ. Vì vậy công ty Ngôi Nhà Xinh sẽ để giúp bạn hiện thực hóa những ý tưởng đó. Nhằm tạo ra một căn phòng năng động cho bé yêu của mình.
Không giống với các ý tưởng thiết kế mau noi that phòng ngủ của các bé gái, vì các bé trai thường quan tâm đến thế giới xung quanh và khá năng động. Nên khi ban có ý định tạo ra một noi that phòng ngủ phù hợp cho con trai của mình, thì cần có các giải pháp thiết thực và thú vị để đó là nơi vui chơi và học tập nghỉ ngơi cho bé.
Các phụ huynh có thể trang trí phòng cho các bé bằng các tông màu khác nhau, tuy nhiên hãy lựa chọn  noi that gam màu trắng hoặc các màu trung tính cho tường và sàn nhà, bởi nó sẽ giúp trung hòa các màu sắc trong phòng hiệu quả nhất.



 Mau noi that phòng ngủ bé trai với hai gam màu trắng – xanh như bầu trời mùa hạ

Những màu sắc tốt nhất cho các thiết kế mau noi that phòng ngủ của bé trai là màu xanh dương, xanh lá cây, vàng, nâu và đỏ. Những sắc màu này tạo nên tâm trạng tích cực và sáng tạo. Đồ noi that trong  phòng ngủ được thiết kế theo các cụm chức năng gồm: Không gian ngủ, không gian học hành, không gian lưu trữ đồ chơi và cất quần áo. Sau đây là không gian phòng ngủ bé trai nhà chị Dung ở Lào Cai, được thiết kế theo phong cách hiện đại Á Châu. Thiết kế noi that  sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo, vì màu trắng là màu trung tính làm nổi bật các đồ nội thất, phối hợp với sơn trang trí màu xanh dương chuyển đậm lợt, làm cho căn phòng có cảm giác mát mẻ.
Màu xanh dương còn tạo nên sự khỏe khoắn, năng động và là màu nam tính. Mau noi that phòng ngủ bé trai với thiết kế hiện đại, đường nét đơn giản, màu sắc tươi vui còn mang đến một không gian tạo cảm  hứng sáng tạo, phù hợp với lứa tuổi. Thiết kế bố trí các cụm chức năng phù hợp với mọi hoạt động riêng tư của cậu chủ nhỏ nhà bạn.

Mau noi that chọn giường ngủ là tâm điểm của căn phòng

Thiết kế sử dụng màu xanh dương làm điểm nhấn ngay vị trí vách đầu giường kết hợp kệ trang trí để bé có thể để những đồ chơi ưa thích của mình lên. Noi that kết hợp những bức tranh độc đáo được treo ngay bên góc trái của đầu giường làm điểm nổi bật thu hút ánh nhìn khi bước vào phòng.
Kế đó, bố trí một kệ trang trí âm tường để bé có thể để đồ chơi hay thú bông và có thể là những cuốn truyện tranh mà bé thích. Giường chính là đồ noi that quan trọng nhất của một căn phòng ngủ. Sử dụng bộ giường đơn giản, vuông vức không cầu kì được sơn màu trắng chủ đạo, kết hợp với bộ drap gối màu xanh đậm cộng với chăn sọc và gối trang trí cùng những họa tiết mạnh mẽ cho bé trai.
 Tủ áo và kệ ti vi cũng được sử dụng gam màu trắng kết hợp bàn học dài tạo nên một không gian học tập tốt cho bé và là nơi vun đắp sự phát triển cho tâm hồn trẻ thơ. Vì đây là một căn phòng với diện tích không lớn lắm nên các đồ noi that cũng được bố trí một cách hợp lý và khoa học để tạo ra một không gian ngăn nắp, thoải mái nhất cho bé.




Mau noi that có thêm những bức tranh ngộ nghĩnh làm căn phòng sinh động hơn

Một điều cần lưu ý khi thiết kế noi that phòng ngủ cho các bé, đó chính là hãy biến không gian phòng ngủ của bé thành một thế giới sinh động, phong phú và hấp dẫn như bé thường tưởng tượng. Phòng ngủ các bé không nên sử dụng nhiều đường nét góc cạnh, ngay ngắn. Thiết kế nên tư vấn cho phụ huynh sử dụng các đố vật noi that trong phòng ngủ của bé có hình dạng phá cách hoặc ngộ nghĩnh hơn. Điều này khiến cho bé luôn thích thú khi về phòng của mình.
Là phòng ngủ của bé trai, phụ huynh nên khuyến khích hướng dẫn con tự treo các các bức tranh bé vẽ, hoặc hình ảnh của bé với các thành viên trong gia đình. Việc này tưởng nhỏ nhặt nhưng hiệu quả rất bất ngờ, đó là bé tuy ngủ riêng nhưng luôn cảm nhận thấy sự ấm áp trong tình thương của gia đình.
Sơn noi that dành cho phòng các bé nên sử dụng loại sơn có thể lau chùi được. Vì các bé thường biến tường nhà thành bảng vẽ, phát huy tính sáng tạo, tinh thần tự do của các bé. Phòng ngủ của trẻ có thể hơi lộn xộn, không ngăn nắp nhưng đó chính là thế giới sinh động đầy màu sắc của tuổi thơ – những điều mà người lớn chúng ta đã đi qua từ lâu.





Mời xem các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại  mẫu nội thất đẹp 






1 nhận xét: