Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Mẫu nội thất phòng ngủ hiện đại – sang trọng

Mẫu nội thất phòng ngủ hiện đại – sang trọng.Trong cuộc sống đang từng ngày không ngừng phát triển như hôm nay, một không gian sống  không chỉ đơn thuần là nơi ăn chốn ở, mà hơn hết nó còn thể hiện sở thích thẩm mỹ, óc sáng tạo và đẳng cấp của gia chủ. Với xu hướng hiện nay nhiều công trình chung cư đang rất phát triển, phần nào đã đáp ứng được với xu thế trong một tầng lớp đô thị hóa. Những căn hộ chung cư theo một mô tuýp tiện nghi sang trọng và mang được tính chất hiện đại là một điều tất yếu trong cuộc sống với nhiều độ tuổi khác nhau.

Có thể nói phòng ngủ là căn phòng ‘‘thần kỳ’’nhất trong ngôi nhà của bạn. Bởi lẽ bạn dành rất nhiều thời gian ở đây, có thể làm việc, giải trí hoặc đơn thuần chỉ để ngủ.


Mẫu nội thất phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại

Ở đây chúng tôi xin giới thiệu căn hộ có mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại và tiện nghi. Đó là căn hộ Đảo Kim Cương phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại, cùng gam màu nâu kết hợp với trắng thể hiện được sự mạnh mẽ cũng đã góp phần nói lên được tính cách của gia chủ cũng như người thiết kế. Ở đây chúng ta sẽ làm một sự so sánh nhỏ với việc thiết kế sơ bộ lúc ban đầu.

Mẫu nội thất phòng ngủ ( A),  mảng tường ở vách đầu giường được canh line cho phù hợp với kiến trúc của không gian nhưng điều đó đã chia nhỏ mảng tường thành từng chi tiết đồng thời màu sắc ở vách đầu giường là màu trắng điều đó lại làm hạn chế đi sự sang trọng của căn phòng


Mẫu nội thất phòng ngủ( A)_Sự sang trọng của căn phòng bị hạn chế

Ngày nay, vách trang trí không con quá xa lạ với cuộc sống và con người hiện đại thì yếu tố thẩm mỹ càng trở nên quan trọng và mẫu nội thất gia đình cũng vậy. Theo đó yêu cầu trang trí của con người ngày càng cao.

Trong không gian thứ hai ( B ) này với thiết kế một căn phòng ngủ tiện nghi cùng gam màu nâu đen của chất liệu laminate giả gỗ ở vách đầu giường, màu gỗ có những đường vân trông giống như gỗ thật với màu sắc này không gian nhà bạn sẽ trở nên sang trong, hiện đại kết hợp cùng với tông màu xám xanh làm chủ đạo.

Mẫu nội thất phòng ngủ ( B)_ không gian nhà bạn sẽ trở nên sang trong, hiện đại 

Bên cạnh đó khu vực bàn trang điểm được thiết kế liên kết với đôn ngồi điều đó tạo sự gắn kết mạch lạc giữa hai chi tiết, đồng thời tiết kiệm được không gian trong những mô hình chung cư hiện nay. Điểm nhấn cho toàn bộ mẫu nội thất phòng ngủ này chính là tông vàng của những chi tiết vật dụng cùng với ánh sáng vàng tạo sự ấm áp và sang trọng cho toàn bộ không gian .


Mẫu nội thất phòng ngủ với tông vàng tạo sự ấm áp và sang trọng cho toàn bộ không gian

Trào lưu ‘‘kiến trúc hiện đại’’ (Modernisin) là một khái niệm rất rộng được sử dụng để miêu tả các công trình khác nhau ,đặc điểm tương đồng về sự đơn giản trong bố cục hình khối, không gian, tổ chức, mặt bằng tự do phi đối xứng, mặt đứng loại bỏ sử dụng các họa tiết trang trí của trường phái cổ điển cũng như việc sử dụng các vật liệu mới như kích, thép, bê tông.

Với phong cách kiến trúc hiện đại, mỗi không gian trong căn phòng của bạn sẽ thể hiện được tính cách gu thẩm mỹ, yêu cầu về sự sang trọng, tiên nghi của mỗi người đồng thời nó bao hàm những hiệu quả cao về công năng sử dụng và hiệu quả về mỹ thuật trong ngôi nhà nói chung và mẫu nội thất phòng ngủ nói riêng.




Mời xem các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại mẫu thiết kế nội thất đẹp 






1 nhận xét: