Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Thiết kế nội thất với mẫu phòng ngủ đẹp (P1)


Thiết kế nội thất 
phòng ngủ đẹp lãng mạn dành cho thiếu nữ

(noi that) - Xu hướng thiết kế nội thất nhà ở  theo phong cách hiện đại đang rất phổ biến bởi sự hợp lý về công năng và tính thẩm mỹ mà nó đem lại cho người sử dụng. Thiết kế nội thất phòng ngủ cho các cô gái theo phong cách hiện đại thể hiện rõ được cá tính của mỗi cô nàng. Sử dụng gam màu hồng nữ tính, ngọt ngào và dễ thương kết hợp với màu trắng giúp căn phòng trông sáng sủa nhưng không hề tẻ nhạt.
thiet ke noi that phong ngu hong

Thiet ke noi that căn phòng lãng mạn với sắc hồng tím


Với mong muốn đem lại sự thỏa mái cho người sử dụng cả về công năng lẫn tính thẩm mỹ, thiết kế nội thấtkhông gian phòng ngủ là một sự kết hợp chặt chẽ về bố cục cũng như nhu cầu sử dụng của chủ nhân căn phòng. Giường ngủ và tủ áo liên kết với nhau bằng kệ trưng bày. Bên cạnh tủ áo là một góc trang trí, nơi trưng bày những món đồ yêu thích. Sự bài trí này giúp cho căn phòng thêm ngăn nắp, thoáng mát.

Trên đầu giường, kiến trúc sư thiet ke noi that chiếc kệ nhỏ kết hợp với các khung tranh làm điểm nhấn cho không gian phòng ngủ. Điều này mang lại tính thẩm mỹ cho căn phòng, tránh được sự đơn điệu cho khoảng tường trống. Tuy nhiên, chủ nhân căn phòng nên chủ động thay các bức tranh bằng các hình ảnh của chính mình sẽ giúp căn phong trở nên cá tính hơn.

Khu vực bàn học sắp xếp gọn gàng cạnh cửa sổ, nối dài với kệ chưng tivi và giá sách tạo nên sự tiện ích khi sử dụng cho chủ nhân căn phòng. Đồng thời giúp tiết kiệm không gian và tận dụng nguồn sáng tự nhiên khi sử dụng.

Phòng ngủ này tuy diện tích không lớn nhưng kiến trúc sư đã xử lý khéo léo khiến cho căn phòng trở nên thông thoáng hơn so với diện tích hẹp. Thiet ke noi that với gam màu sáng càng làm cho căn phòng trông rộng hơn. Còn đồ nội thất được thiết kế nhỏ, gọn, đường nét đơn giản phù hợp với diện tích căn phòng và mục đích sử dụng. Đặc biệt, cửa sổ lớn tiếp xúc với thiên nhiên bên ngoài làm cho không gian bên trong thêm rộng mở, tầm nhìn thoáng đãng, không bị tù túng.

Thiết kế nội thất
 với những điểm nhấn độc đáo

Sử dụng chiếc kệ nhỏ kết hợp với các khung tranh làm điểm nhấn cho không gian và góp phần tạo cảm giác nới rộng căn phòng.


thiet ke noi that phong ngu hong 2Thiet ke noi that căn phòng lãng mạn với sắc hồng tím

Thiết kế nội thất đẹp với cách bố trí kệ ti vi nối liền với bàn học bên cạnh cửa sổ giúp tiết kiệm không gian, đồng thời đảm bảo nguồn sáng tự nhiên khi sử dụng.
Tuy gian không rộng rãi về diện tích nhưng với cách bố trí tự nhiên không bó buộc theo nguyên tắc, cùng với tông màu trong sáng giúp không gian được mở rộng, tạo nên sự trẻ trung mà vẫn nỗi bật cá tính.
Phan Ngọc


Mời xem tiếp dự án nội thất đẹp NGÔI NHÀ XINH Noi that dep
Địa Chỉ: 382 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Q.3, TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét