Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014

Truyện cười ngắn

Một anh chàng từ thành phố lần đầu tiên về quê thăm chú. Khi vị khách thành thị bắt đầu cảm thấy chán cảnh rừng rú, ông chú nảy ra một ý:
- Sao cháu không lấy súng và dẫn lũ chó đi săn bắn cho vui?
- Thế là anh chàng xách cây súng và đưa đàn chó vào rừng. Vài tiếng sau, anh ta quay về một mình, chú hỏi: Đi săn vui chứ?
- Giọng anh ta đầy hứng thú: Rất tuyệt ạ! Chú còn con chó nào nữa không?

2. . Trời ban cục nợ

Cặp vợ chồng trẻ cãi nhau vì một số chuyện vặt.
- Anh ích kỷ, độc tài, keo kiệt và còn là tổ sư nói láo. Mới tháng trước ai bảo tôi: "Em đúng là trời ban cho anh" - Người vợ thút thít.
- Thì bây giờ tôi vẫn nói thế!
- Thật không?
- Tất nhiên! Trời ban cục nợ. 



3. Tuyển con rể

 Anh làm nghề gì vậy?
- Dạ thưa bác, cháu là bác sĩ.
- Tốt quá, nói dại nhà có ai ốm đau gì là cần đến anh đó. Vậy anh theo chuyên ngành gì, nội khoa hay ngoại khoa?
- Dạ, cháu theo chuyên ngành khám nghiệm tử thi.
- !!!

4. Còn lịch sự hơn
Một cô gái xinh đẹp nhận phòng trong khách sạn. Vừa thay xong quần áo thì người phục vụ đẩy cửa, đưa bữa điểm tâm vào phòng:
- Đáng lẽ anh nên gõ cửa! Nếu như tôi chưa thay xong quần áo thì rất dở!

- Xin cô an tâm! Thấy cô thay xong tôi mới vào đấy.

Mời xem các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại mẫu thiết kế nội thất đẹp 






0 nhận xét:

Đăng nhận xét