Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

công dụng và cách sử dụng tinh dầu hoa nhài

Hoa nhài là một loài hoa được trồng rất phổ biến ở Việt Nam có hương thơm ngọt ngào và nồng nàn làm say đắm biết bao chàng trai cô gái. Trong khi hoa hồng là loài hoa tượng trưng cho sự quyến rũ và quyền lực của người phụ nữ thì hoa nhài lại thể hiện sự trong trắng, nhẹ nhàng và tinh tế.


Không chỉ ở mùi hương quyến rũ, tinh dầu hoa nhài còn là một người bạn tốt đối với da bởi tác dụng giữ ẩm rất tốt. Nếu sử dụng tinh dầu hoa nhài để massage vùng mặt (có sự kết hợp của dầu nền) giúp làm thu nhỏ lỗ chân lông, mang tới một làn da đẹp và mịn màng.
Ngoài tác dụng làm đẹp nói trên, tinh dầu hoa nhài còn giúp sát trùng vết thương và giảm đau rất tốt. Đối với những bạn khó ngủ, tinh thần căng thẳng bởi công việc hằng ngày thì tinh dầu hoa nhài sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn mang tới một tinh thần thoải mái và làm việc hiệu quả hơn.
Tinh dầu hoa nhài là một loại tinh dầu rất phổ biến bởi mùi hương ngọt và thuần khiết. hoa nhài thường được thu hoạch vào buổi sáng sớm. Từ những bông hoa nhài tinh khiết đã được chế biến thành tinh dầu.
Cảm nhận sự thuần khiết của hoa nhài mỗi sáng dậy
Đối với những bạn sở hữu làn da khô hay nhạy cảm sử dụng tinh dầu hoa nhài cùng với kem dưỡng da hay xông hơi có thể mang lại kết quả rất tốt. Bạn cũng có thể cho một vài giọt tinh dầu vào bồn tắm để ngâm mình sẽ mang lại một cảm giác rất sảng khoái và tìm lại sự yên bình trong cuộc sống ồn ào.
Xông hơi kèm với tinh dầu
Cách sử dụng tinh dầu hoa nhài:
- Pha một giọt tinh dầu hoa nhài + 1 giọt tinh dầu cam + 1 giọt tinh dầu gỗ hồng mộc vào bồn tắm hoặc máy xông giúp giảm mệt mỏi mang lại cảm giác đầy thú vị
- Pha một giọt tinh dầu hoa nhài + 1 giọt tinh dầu jojoba hoặc 1 chút dầu nền olive. Có thể dùng cùng với tinh dầu hoa hồng trắng, ngọc lân tây để Đạt hiệu quả cao trong tác dụng làm đẹp.

Trong mùa khô hanh một chút tinh dầu hoa nhài để massage sẽ có tác dụng giữ ẩm rất tốt.







Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại mẫu nội thất đẹp





0 nhận xét:

Đăng nhận xét