Thứ Sáu, 2 tháng 1, 2015

Không gian sống sang trọng và đẳng cấp nhờ nội thất cổ điển

Không gian sống của gia đình anh Hòa - chị Chung được thiết kế theo phong cách cổ điển. KTS sử dụng đồ dùng nội thất được trang trí tỉ mỉ mang tính nghệ thuật cao, bài trí nội thất hài hòa và kết hợp các màu sắc trung hòa... Từ đó, thiết kế tạo nên một không gian sống sang trọng, góp phần thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ của gia chủ.

phòng khách đẹp

Lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển và được biến tấu qua lăng kính hiện đại, không gian phòng khách hết sức sang trọng. Bộ ghế bọc da với đường viền uốn lượn, chạm khắc hoa văn tinh xảo góp phần tôn lên vẻ đẹp quý phái của không gian. Bộ bàn ghế được đặt chính giữa gạch trang trí thay cho tấm thảm, tạo điểm nhấn cho không gian. Những bức tranh treo tường theo trường phái cổ điển tạo nên sự đồng điệu cho toàn bộ không gian và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

mẫu phòng khách đẹp


Không gian phòng khách là nơi để trò chuyện, cho nên việc tạo ra một khung cửa sổ rộng nhìn ra ngoài cảnh quan tự nhiên là một lựa chọn sáng suốt. Lựa chọn màu sắc là màu vàng và màu trắng kết hợp với đồ dùng nội thất kiểu dáng cũ  tạo ý niệm về sự thanh bình và  ấm cúng, xua tan cảm giác cô đơn khi chúng ta trò chuyện. Không gian trở nên thân thiện hơn với thiên nhiên, chỉ với lọ hoa và chậu cây xanh.

mẫu phòng ngủ đẹp


Phòng ngủ cổ điển đem lại nét thanh lịch và toát lên vẻ đẹp quý phái. Căn phòng sử dụng đồ dùng nội thất gam màu vàng nhạt làm chủ đạo, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát cho không gian. Tạo điểm nhấn với vách đầu giường trang trí khung hình tròn với đường nét hoa lá cách điệu bên ngoài, làm tăng thêm nét đẹp cho căn phòng. Khung cửa sổ rộng giúp gia chủ cảm nhận được bầu không khí trong lành bên ngoài, tạo sự thư giãn.

thiết kế phòng ngủ đẹp


Phòng ngủ với chiếc giường màu trắng nổi bật với đường nét thanh thoát, đưa gia chủ vào giấc ngủ êm đềm. Tận dụng khoảng trống còn lại, thiết kế bàn trà nhỏ trong phòng ngủ rất tiện ích. Với những bậc tam cấp đi lên bàn trà, giúp ngăn cách không gian. Chiếc bàn gỗ kiểu thấp và chiếc nệm thấp tạo cảm giác thoải mái khi ngồi đây thưởng thức trà. Trên tường treo những bức tranh sắp xếp theo cách riêng tạo dấu ấn cá nhân cho căn phòng.

thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp










Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại thiết kế nội thất đẹp 






0 nhận xét:

Đăng nhận xét