Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Thiết kế nội thất Tân cổ điển đẹp và sang trọng cho phòng khách và bếp

Dòng nội thất Tân cổ điển đặc trưng cho các không gian sang trọng, tiện nghi nhưng không quá cầu kỳ về mặt mỹ thuật. Phối hợp nội thất Tân cổ điển với bố cục bài trí quy củ, rõ ràng của phong cách hiện đại đã tạo nên sức hút lạ kỳ cho nội thất phòng khách và bếp.

Màu vàng chủ đạo đưa vào thiết kế nội thất được khai thác và xử lý khéo léo tạo nên các sắc thái từ đậm đến nhạt đem đến một không gian chung tươi sáng và ấm áp. Thiết kế nội thất phòng khách và bếp cho căn hộ chung cư nhà anh Bảo theo phong cách Tân cổ điển mang đến một không gian sống sang trọng, tiện nghi và đầy tinh tế thỏa mãn yêu cầu của gia chủ.

phòng khách đẹp

Không gian phòng khách tạo bố cục gọn gàng và quy củ trên nền gạch ceramic khổ lớn có hoa văn trang trí kết hợp với đường viền ngọc bích tạo. Bố trí nội thất có yếu tố thuận lợi hài hòa giữa nguồn sáng tự nhiên đến từ cửa kính khung gỗ cùng với hệ đèn trang trí và đèn hắt bóng trên trần giật cấp tỏa sáng dịu nhẹ phủ xuống không gian.

nội thất phòng khách đẹp


Vách trang trí tivi sử dụng đá ốp marble màu ngọc bích kết hợp phù điêu trang trí cùng 2 thức cột âm tường được thiết kế tỉ mỉ tạo điểm nhấn cho không gian tiện nghi của phòng khách. Tương phản trên nền vàng nhẹ của mẫu nội thất, chất liệu gỗ sơn đen của kệ tủ và bàn phòng khách làm toát lên nét lịch lãm và sang trọng phong cách của gia chủ.

Vận dụng không gian liên thông trong thiết kế nội thất hiện đại giúp mở ra view nhìn thông thoáng và tạo thuận lợi cho việc di chuyển của gia chủ. Liên thông nối liền phòng khách với bếp và phòng ăn tạo nhiều thuận lợi để chia sẻ chung với nhau nguồn ánh sáng, tạo kết cấu chặt chẽ và hài hòa trong phong cách thiết kế nội thất đẹp.

mẫu phòng khách đẹp

Bố trí nội thất phòng khách đơn giản, gọn gàng với bộ bàn chất liệu gỗ đen được thiết kế bằng các đường nét mềm cùng bộ sofa trắng bọc da. Sử dụng giấy dán tường có hình ảnh rừng cây tạo vùng “giả tiểu cảnh” để không gian phía sau bớt đơn điệu và trống trải. Bề mặt tường được ốp gạch men bóng, kết hợp tạo viền màu vàng đậm ôm tạo điểm nhấn cho không gian chuyển tiếp ở cửa phòng.

thiết kế phòng khách đẹp

Thiết kế hành lang dẫn qua phòng khách vào bếp khai thác tối đa hiệu ứng của màu vàng và sự chăm chút, tỉ mỉ trong đường nét thiết kế. các đường gờ, phào chỉ được chạm khắc công phu các trên thức cột âm tường hay trần nhà. Sử dụng gạch ốp tường vàng nhạt kết hợp viền vàng đậm trên các thức cột và thiết kế lò sưởi. Ngoài ra, thêm bể cá hay tranh ảnh trang trí cùng với hệ đèn chiếu sáng nhẹ làm không gian hành lang phòng khách thêm phần trang nhã và ấm áp.

mẫu phòng bếp đẹp

Nội thất bếp và phòng ăn có không gian rộng rãi, thoáng đãng, có view nhìn hướng ra hành lang phòng khách tạo thuận lợi cho gia chủ. Hệ thống bếp lò, tủ lạnh cùng hệ thống tủ gỗ cửa kính được bố trí đầy đủ đem lại tiện nghi phục vụ những bữa ăn ngon cho gia đình. Sử dụng gạch ốp tường hoa văn màu xanh tươi sáng đem đến sự tươi mới, trẻ trung.

Ngoài ra, thiết kế những khối bát giác chất liệu gỗ chồng lên nhau làm vách ngăn nhẹ, có tác dụng làm kệ chứa đồ hay vật trang trí góp phần tạo cho không gian thêm sinh động hơn.

thiết kế nội thất phòng bếp đẹp

Phối cảnh nội thất phòng ăn và bếp tạo ấn tượng với đèn pha lê trang trí thả xuống cùng với hệ đèn hắt bóng, đèn âm tường bố trí ẩn sau các tủ bếp tạo nên không gian chiếu sáng độc đáo cho căn phòng. Thiết kế bộ bàn ghế phòng ăn bằng chất liệu gỗ sơn đen được bọc nệm thể hiện nét lịch lãm, sang trọng đồng thời biểu thị đời sống tiện nghi của đời sống gia chủ.

mẫu phòng ăn đẹp

Đưa mảng xanh thiên nhiên vào nội thất Tân cổ điển là một ý tưởng sáng tạo. Thiết kế trần giật cấp sâu đặt đèn hắt bóng kết hợp với bố trí các chậu cây hoa hay dây leo thả xuống tạo nên một không gian độc đáo cho khu vực phòng ăn và bếp. Ánh sáng mờ ảo len qua từng tán cây, kẽ lá sẽ mang đến một không gian sinh động và huyền diệu, mang đến những bữa ăn ngon và đầy thú vị cho cả gia đình.



Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại thiết kế nội thất đẹp 






0 nhận xét:

Đăng nhận xét