Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Thiết kế nội thất với giấy dán tường

Đa dạng về mẫu mã, linh hoạt trong trong lựa chọn phối trí, so với sơn nước thì giấy dán tường có thể giúp bạn dễ dàng sáng tạo ra nhiều không gian nội thất giàu màu sắc, mang phong cách và cá tính riêng như mong muốn. Hơn nữa, sử dụng giấy dán tường giúp rút ngắn thời gian thi công để gia chủ có thể tận hưởng không gian sống của mình sớm nhất.

mẫu phòng ngủ đẹp

Giấy dán tường họa tiết vân nổi tinh tế

Sử dụng giấy dán tường với những đường hoa văn nổi ánh kim vàng đem đến cho nội thất mẫu phòng ngủ cảm giác tinh tế, nhẹ nhàng. Họa tiết ánh kim sang trọng đượm chất cổ điển đầy sâu lắng gợi nên những không gian yên tĩnh đầy chất thơ, nhẹ nhàng đưa gia chủ vào giấc ngủ say.

mẫu phòng ngủ

Giấy dán tường với hình ảnh ngộ nghĩnh

Những mẫu giấy dán tường thường được ưa thích và khai thác nhiều vì giàu màu sắc và mang hình ảnh vui nhộn.  Các nhân vật trong phim đầy hoạt hình sinh động hay, những mô hình truyện tranh ngộ nghĩnh hay những con vật đáng yêu cho hình ảnh của cỏ cây hoa lá của sẽ tạo niềm say mê, hứng khởi cho các em.

Một nội thất hiện đại với phòng ngủ có giấy dán tường sẽ thổi hồn làm cho căn phòng thêm sinh động, vui tươi và đáng yêu hơn. Không chỉ là một không gian sống và học tập, trí tưởng tượng của các em sẽ được mở rộng ra thế giới bên ngoài để vui đùa, học tập sáng tạo nhằm phát triển toàn diện bản thân.

nội thất đẹp

Giấy dán tường chấm phá đơn giản

Khu vực cầu thang thường tạo ra những khoảng trống ít khi được chú ý, dễ trở thành “không gian chết”. Tuy nhiên bằng việc sử dụng giấy dán tường sẽ làm cho không gian trở nên cuốn hút và lạ mắt hơn. Sử dụng họa tiết giống nhau nhưng tương phản màu sắc giữa  màu nâu socola bên trên và vàng kem bên dưới cầu thang tạo được hiệu ứng thị giác độc đáo cho trang trí nội thất.

phòng khách đẹp

Giấy dán tường họa tiết xanh cổ điển

Sử dụng giấy dán tường gam màu xanh phối cùng màu rèm xanh ngọc tạo nên điểm nhấn cho phòng sinh hoạt chung. Màu xanh và những hoa văn của giấy dán tường tạo cảm giác nhẹ nhàng, cổ điển, tinh tế cho căn phòng. nội thất cổ điển Châu Âu mang dáng dấp nhẹ nhàng và sang trọng nhờ vận dụng màu sắc và  họa tiết hoa văn khéo léo và tinh xảo.

mẫu thiết kế nội thất đẹp

Giấy dán tường thanh tao, trang nhã

Giấy dán tường họa tiết tinh xảo, với thiết kế lấp lánh những ánh kim  làm nổi bật không gian mẫu phòng khách với điểm nhấn là chiếc đàn piano sang trọng. Kết hợp sự thưởng lãm mẫu nội thất đẹp với chất liệu giấy dán tường, không gian sẽ thêm phần lãng mạn, thơ mộng hơn khi các giai điệu du dương từ chiếc đàn dương cầm đi vào lòng người.

phòng ngủ đẹp

Giấy dán tường mang phong cách vintage lãng mạn

Giấy dán tường mang phong cách vintage gợi nên những cảm giác nhẹ nhàng, giản dị với hình hoa văn nhỏ chấm phá mang nét cổ điển cho căn phòng. Cánh cửa nổi bật với rèm trắng nổi lên tường hoa xinh xắn. Không gian tạo cảm giác thi vị, đầy lãng mạn, nhẹ nhàng đưa gia chủ vào giấc ngủ êm đềm.

nội thất đẹp

Nội thất phòng đọc sách với giấy dán tường hoa cỏ tươi mát

Thiết kế nội thất sáng tạo, không chỉ đem đến một không gian đọc sách giàu màu sắc mà còn tác động tích cực lên tinh thần của gia chủ.Giấy dán tường in hình cỏ cây, hoa lá tươi mát và sinh động tạo không gian yên tĩnh và nhẹ nhàng, đem lại cảm giác dễ chịu và gần gũi với thiên nhiên. Màu xanh tạo cảm giác dịu nhẹ, đem đến cho người đọc như đang ngồi giữa vườn cây, hoa lá đầy xanh mát và giàu sức sống.





Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại mẫu nội thất đẹp





5 nhận xét: